Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U nâng cấp hàng thủ bằng sao Valencia

Thứ Tư 23/08/2017 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ The Sun, chuyển nhượng MU bất ngờ nhắm đến trung vệ Ezequiel Garay của Valencia để nâng cấp hàng thủ.

M.U đã khởi đầu Premier League 2017/18 vô cùng ấn tượng. Họ đã giành trọn vẹn 6 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên, Quỷ đỏ đánh bại West Ham và Swansea cùng với tỉ số 4-0. Nếu nhìn vào tỉ số sẽ thấy Man đỏ đang rất hoàn hảo, song đội hình của họ vẫn cần phải nâng cấp một vài vị trí. Trung tâm hàng thủ đang là nơi cần phải bổ sung nhất. Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Mourinho đã nhận ra điểm yếu này và đưa về Victor Lindelof từ Benfica. Tuy nhiên, bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng đang gây thất vọng rất lớn.
MU nang cap hang thu bang Trung ve Ezequiel Garay hinh anh
M.U bất ngờ muốn có Garay của Valencia
Lindelof chơi tệ hại trong những trận giao hữu ở Hè 2017, điều đó khiến anh bị Mourinho loại khỏi danh sách thi đấu ở những trận đấu đầu tiên ở mùa giải 2017/18. Lúc này, Eric Bailly đang là lựa chọn số 1 ở trung tâm hàng thủ, Mourinho đang sử dụng Phil Jones đá cặp với cầu thủ người Bờ Biển Ngà. Jones đang chơi khá tốt song việc thường xuyên dính chấn thương khiến NHM đội chủ sân Old Trafford vẫn rất lo lắng với cầu thủ này. M.U vẫn còn đó Smalling, Rojo hay Blind, song những lựa chọn này đều không đảm bảo sự chắc chắn.
Sau vòng 2 Premier League: M.U thị uy sức mạnh
M.U tiếp tục gây ấn tượng ở vòng 2 Premier League khi đánh bại Swansea 4-0, trong khi đó hàng loạt những ông lớn mất điểm ở vòng đấu này.
Mourinho đang lên kế hoạch đưa về một trung vệ mới. Theo tờ The Sun, chuyển nhượng MU bất ngờ nhắm đến trung vệ Ezequiel Garay của Valencia để nâng cấp hàng thủ. “Bầy dơi” đưa cầu thủ người Argentina về thay Mustafi, người chuyển đến Arsenal vào Hè năm ngoái. Mùa giải vừa qua, Garay trở thành một trong những trụ cột của Valencia. Ngôi sao 30 tuổi ra sân 27 lần ở La Liga và cung cấp tới 4 bàn thắng. Ngôi sao sinh năm 1986 vẫn đang duy trì một phong độ rất ổn định.
MU nang cap hang thu bang Trung ve Ezequiel Garay hinh anh 2
M.U đã từng nhiều lần muốn có Garay
M.U đã nhiều lần ngỏ ý muốn có trung vệ Gary, từ khi Sir Alex còn tại vị ông đã từng hỏi mua cầu thủ này nhưng không thành công. Valencia phải bỏ ra 20 triệu euro để có ngôi sao người Argentina, M.U dự định chi ra 25 triệu euro để thuyết phục đội bóng của Tây Ban Nha nhả ngôi sao của mình. Có được ngôi sao của Valencia hàng thủ M.U sẽ được nâng cấp đáng kể, kinh nghiệm của Garay được cho là cần thiết với hàng thủ Quỷ đỏ lúc này. Tuy nhiên, khó khăn với M.U là Tottenham, Juventus và Benfica cũng muốn có cầu thủ này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X