Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

MU nâng cấp hàng thủ bằng sao Real Sociedad

Thứ Năm 26/10/2023 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Don Balon, MU đang quan tâm đến việc chiêu mộ ngôi sao của Real Sociedad, trung vệ Robin Le Normand ở phiên chợ Đông 2024.

MU đang gặp khó khăn ở vị trí trung vệ khi Varane và Martinez thay nhau dính chấn thương, những lựa chọn còn lại gồm Varane, Lindelof và Evans chơi không ổn định hoặc không được tin tưởng. Bây giờ ưu tiên hàng đầu của Man đỏ là mua thêm trung vệ.

HLV Erik ten Hag đã có cuộc nói chuyện với BLĐ MU, ông muốn được bổ sung một trung vệ tốt ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2024. Theo Don Balon, MU đang quan tâm đến việc chiêu mộ ngôi sao của Real Sociedad, trung vệ Robin Le Normand.

MU quan tam Robin Le Normand vao thang 1 nam 2024

MU quan tâm Robin Le Normand vào tháng 1 năm 2024

Mùa giải năm nay cầu thủ 26 tuổi ra sân 12 lần trên mọi đấu trường và ghi 1 bàn thắng. Anh được đánh giá cao ở khả năng không chiến và cản phá. MU đã cử tuyển trạch viên sang La Liga theo dõi Le Normand thi đấu một thời gian và đánh giá cao các tố chất của cầu thủ này.

Cầu thủ 26 tuổi chọn khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha thay vì Pháp. Anh là nhân tố quan trọng dưới thời HLV Luis de la Fuente vừa giành UEFA Nations League. Le Normand sở hữu những tố chất để có thể chơi tốt ở Premier League. 

MU đang cân nhắc phá vỡ điều khoản hợp đồng của Le Normand với Sociedad, được ấn định mức 50 triệu euro. Ngoài MU thì Liverpool cũng đang quan tâm cầu thủ người Tây Ban Nha, trong khi đó Real Sociedad ưu tiên giữ ngôi sao của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X