Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nâng cấp hàng công bằng sao Bayern Munich

Thứ Sáu 29/09/2023 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc cả Antony và Jadon Sancho đều đang bị cấm thi đấu, MU muốn chiêu mộ Serge Gnabry của Bayern Munich ở phiên chợ Đông 2024.

Hàng công MU đang gặp vấn đề lớn. Mason Greenwood bị đẩy tới Getafe theo dạng cho mượn. Bộ đôi Antony và Jadon Sancho đều bị loại khỏi đội hình vì những lý do cá nhân. Anthony Martial không mang lại sự ổn định.

Với tình hình hiện tại, MU đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2024. Federico Chiesa của Juventus là một trong những mục tiêu của Quỷ đỏ, nhưng phía Juventus không muốn bán một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình.

MU dua Serge Gnabry vao tam ngam

MU đưa Serge Gnabry vào tầm ngắm

Theo tờ Bild của Đức, MU còn nhắm đến mục tiêu Serge Gnabry. HLV Erik ten Hag yêu thích sự đa năng của Gnabry, người có thể chơi được ở hai cánh hoặc đá trung phong cắm. Trước đó cầu thủ người Đức từng có khoảng thời gian chơi bóng không thành công ở Arsenal. 

Serge Gnabry hiện đang là trụ cột trên hàng công của Bayern Munich, mùa giải vừa qua anh có 13 bàn và 19 kiến tạo sau 54 lần ra sân trên mọi mặt trận. Mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 1995 có 1 bàn sau 8 trận.

Trong tay HLV Thomas Tuchel có Leroy Sane, Kingsley Coman, Jamal Musiala và Thomas Muller, họ hoàn toàn có thể suy nghĩ đến việc bán Gnabry nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Bayern được cho là muốn ít nhất 85 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Sự đa năng của Gnabry chắc chắn sẽ nâng cấp hàng công của Man đỏ. Họ cũng đang xem xét để Jadon Sancho rời đi vào tháng 1 tới. MU muốn bán đứt Sancho, nhưng nếu không CLB nào sẵn sàng chi tiền, họ sẽ để cựu sao Dortmund rời đi theo dạng cho mượn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X