Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nâng cấp hàng công bằng sao Bayer Leverkusen

Thứ Tư 14/06/2023 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Daily Mail, MU đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Pháp, Moussa Diaby của Bayer Leverkusen.

Mùa giải vừa qua, hàng công MU thi đấu không quá ấn tượng. Duy nhất Marcus Rashford là đạt phong độ cao với 27 bàn, những cầu thủ còn lại đều không cho thấy khả năng của mình. Antony chỉ đá tròn vai trong khi đó Jadon Sancho gây thất vọng rất lớn.

Erik ten Hag đang hy vọng có thể bổ sung thêm các phương án tấn công cho MU sau mùa giải gặp khó về khâu ghi bàn. Và Moussa Diaby đang nổi lên như một mục tiêu ưu tiên hàng đầu của Quỷ đỏ. Cầu thủ của Bayer Leverkusen sở trường chạy cánh phải.

MU quan tam Moussa Diaby cua Bayer Leverkusen

MU quan tâm Moussa Diaby của Bayer Leverkusen

Moussa Diaby là mẫu cầu thủ chạy cánh có tốc độ và kỹ thuật cá nhân tốt, anh có khả năng ghi bàn và kiến tạo đều tốt. Ngôi sao 23 tuổi hoàn toàn có thể tỏa sáng ở giải Ngoại hạng Anh. Diaby đã chơi rất ấn tượng trong đội hình của Xabi Alonso ở mùa giải vừa rồi, ghi 14 bàn và có 11 đường kiến tạo cho Leverkusen.

Cầu thủ sinh năm 1999 cũng được Aston Villa, Newcastle và Tottenham quan tâm, anh được định giá khoảng 65 triệu bảng. Truyền thông Anh đưa tin, việc MU đổi chủ có thể ngã ngũ trong vài ngày tới, khi đó Erik ten Hag mới có thể hành động mua sắm rõ ràng hơn.

Ngoài Moussa Diaby, MU cũng quan tâm Harry Kane của Tottenham. Quỷ đỏ đang nỗ lực đàm phán, nhưng họ sẽ phải chi tới 100 triệu bảng cho ngôi sao người Anh. Thậm chí báo chí Pháp còn cho rằng nếu MU thuộc về các ông chủ Qatar, họ có thể mua Mbappe ở Hè năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X