Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U nâng cấp cánh trái bằng sao Barca

Thứ Sáu 23/06/2017 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo ESPN, chuyển nhượng MU đã lên kế hoạch đưa về hậu vệ trái Jordi Alba của Barca ở Hè 2017.

 

Mùa giải vừa qua, vị trí hậu vệ trái là nơi khiến NHM M.U lo lắng nhất. Mourinho đã phải sử dụng ít nhất 5 cầu thủ ở vị trí này, song vẫn không thể tìm ra một lựa chọn ưng ý. Luke Shaw không khiến vị chiến lược gia người Bồ yên tâm, ông không hài lòng với phong độ và trạng thái thể lực của cầu thủ này. Rất nhiều trận đấu cầu thủ người Anh phải ngồi dự bị. Blind thiếu tốc độ của một hậu vệ cánh, trong khi đó Rojo, Darmian hay Young chỉ là lựa chọn tình thế.
MU nang cap canh trai bang sao Barca hinh anh
M.U muốn có hậu vệ trái Jordi Alba của Barca
Giai đoạn cuối mùa trước, Luke Shaw đã được sử dụng trở lại và có những màn trình diễn khá ấn tượng. Tuy nhiên, khả năng đá chính của cầu thủ này vẫn còn đang bỏ ngỏ. ESPN khẳng định vị chiến lược gia người Bồ đã đưa cầu thủ sinh năm 1995 vào danh sách thanh lý, Quỷ đỏ chấp nhận bán ngôi sao 21 tuổi với giá chỉ vào khoảng 22 đến 25 triệu bảng. Song song với việc thanh lý Shaw, chuyển nhượng MU cũng lên kế hoạch tìm người thay thế.
M.U nhận tin mừng vụ thủ môn của Leicester
Huyền thoại M.U, Peter Schmeichel khẳng định rất muốn con trai mình là thủ môn Kasper Schmeichel chơi bóng cho M.U.
Theo ESPN, chuyển nhượng MU mới nhất đã lên kế hoạch đưa về hậu vệ trái Jordi Alba của Barca ở Hè 2017. Mourinho cho rằng cầu thủ người Tây Ban Nha là nhân tố phù hợp với lối chơi mà ông đang xây dựng ở sân Old Trafford. Quỷ đỏ dự định gửi đến Barca lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng cho thương vụ này, nếu không được chấp nhận đại diện của nước Anh sẽ tiếp tục nâng giá hỏi mua cầu thủ này. 
hau ve Jordi Alba
Khả năng M.U mua thành công Jordi Alba là hoàn toàn có thể
Khả năng M.U chiêu mộ thành công Jordi Alba là hoàn toàn có thể. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã đánh tiếng rời Barca do cảm thấy không hạnh phúc. Sự có mặt của Lucas Digne khiến Alba gặp áp lực trong việc cạnh tranh vị trí đá chính, không những vậy anh cũng muốn thử sức ở Premier League khi đã có những danh hiệu lớn cùng Barca. Trong trường hợp không có Alba, M.U sẽ quay trở lại vụ Danny Rose của Tottenham hoặc Mendy của Monaco.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X