Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U muốn vượt mặt Chelsea vụ sao khủng Juventus

Thứ Sáu 08/12/2017 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Metro, M.U đang lên kế hoạch vượt mặt Chelsea vụ hậu vệ Alex Sandro.

 

M.U đang rất cần một hậu vệ trái đẳng cấp. Ashley Young đang chơi tốt trong khi đó Luke Shaw cũng đã trở lại sau chấn thương, nhưng cả hai lựa chọn này đều không khiến Mourinho yên tâm. Nếu như Young đã 32 tuổi thì Shaw lại không được trọng dụng. Ông thầy người Bồ đang lên kế hoạch đưa về một cầu thủ ở đẳng cấp cao, người có thể hỗ trợ tấn công hay phòng ngự đều tốt. Danny Rose của Tottenham đang là mục tiêu hàng đầu. 
M.U cung muon co Sandro
M.U cũng muốn có Sandro
Mới đây, cầu thủ người Anh đã bỏ ngỏ khả năng gắn bó với Tottenham: “Tôi không biết tôi sẽ ở lại Tottenham thêm bao lâu nữa, tôi vẫn đang cố gắng hết sức để mang về những chiến thắng cho đội bóng. Ai cũng nghĩ rằng tôi sẽ rời Spurs vì tiền, nhưng tiền không phải là tất cả. Nếu một cầu thủ muốn rời một đội bóng, ngoài tiền anh ta còn cần danh hiệu và một môi trường tốt hơn để phát triển. Tôi biết giá trị của mình như thế nào, như những người khác trong đội hình Tottenham, tôi xứng đáng nhận được nhiều hơn những gì đang hưởng ở thời điểm hiện tại”.
5 lý do M.U sẽ hạ gục Man City
Cuối tuần này, trận derby Manchester sẽ diễn ra trên SVĐ Old Trafford, và thầy trò Jose Mourinho có cơ sở để trông chờ vào một chiến thắng.
Theo những lời phát biểu của Rose, khả năng anh chia tay Tottenham là rất lớn. Nhưng vấn đề ở chỗ Spurs đòi đến 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. BLĐ M.U khẳng định họ quan tâm Rose nhưng không chi một số tiền lớn như thế. Nếu đội bóng thành London không giảm giá bán cầu thủ người Anh, Quỷ đỏ sẽ chuyển hướng sang những cầu thủ khác. Theo Metro, M.U đang lên kế hoạch vượt mặt Chelsea vụ hậu vệ Alex Sandro.
Sandro khien Messi gap rat nhieu kho khan
M.U dự định chi 60 triệu bảng cho Sandro 
Ngôi sao của Juventus đang là mục tiêu hàng đầu của Chelsea, nhưng M.U hy vọng số tiền lên đến 60 triệu bảng mà họ chi ra có thể thuyết phục đội bóng thành Turin nhả người. Hè 2017, Quỷ đỏ đã vượt mặt The Blues vụ Lukaku và họ muốn tiếp tục đánh bại Chelsea vụ ngôi sao của Juventus. Tin vui cho Man đỏ là hậu vệ Sandro đang muốn rời Italia, anh muốn hưởng lương cao hơn và cũng tìm một bến đỗ mới để phát triển sự nghiệp. Để dọn đường đón Sandro, M.U sẽ đẩy Luke Shaw và Matteo Darmian ra đi vào tháng 1 tới, Shaw ra đi theo dạng cho mượn còn Darmian được bán đứt cho một đội bóng ở Italia.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X