Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan muốn trao đổi người với MU

Thứ Năm 07/12/2017 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Corriere dello Sport, Inter Milan muốn đổi Joao Mario lấy tiền vệ Juan Mata của M.U.

 

Inter Milan đang thi đấu cực tốt ở Serie A mùa này, họ đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 39 điểm sau 15 trận, hơn Napoli và Juventus lần lượt 1 và 2 điểm. Với những gì đang thể hiện khả năng đội bóng thành Milan lên ngôi vào cuối mùa là hoàn toàn có thể xảy ra. Họ đang lên kế hoạch tăng cường lực lượng để có thể tăng khả năng cạnh tranh trong giai đoạn lượt về. Theo Corriere dello Sport, Inter Milan muốn đổi Joao Mario lấy tiền vệ Juan Mata của M.U.
Joao Mario len tieng thach thuc Juventus
Inter muốn đẩy Joao Mario đến M.U
Mario từng được đánh giá là tương lai của ĐT Bồ Đào Nha, nhưng đến hiện tại anh vẫn chưa chứng tỏ được nhiều. Cầu thủ sinh năm 1993 không còn chỗ đứng trong đội hình của HLV Luciano Spalletti và đang muốn ra đi để có thể có một suất tham dự World Cup 2018. Biết được thông tin Mourinho quan tâm cầu thủ 24 tuổi, đại diện của Italia đã đánh tiếng muốn đổi người. Họ muốn đưa về tiền vệ Mata, người chỉ còn 6 tháng hợp đồng với Quỷ đỏ. 
Scholes: Lối sống ảnh hưởng đến phong độ của Luke Shaw
Huyền thoại M.U, Paul Scholes tin rằng lối sống của hậu vệ Luke Shaw đã cản trở sự nghiệp của cầu thủ này.
Ở mùa giải này, tiền vệ Juan Mata thường xuyên được Mourinho sử dụng nhưng chơi không quá ấn tượng. Ngôi sao người Tây Ban Nha được bố trí chạy cánh phải và đá hộ công, nhưng không vị trí nào anh hoàn thành nhiệm vụ của mình. Cầu thủ sinh năm 1988 chỉ ghi 1 bàn sau 15 trận ra sân trên mọi mặt trận. Dù chơi không quá ấn tượng nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha tuyên bố đang hạnh phúc tại Old Trafford và sẵn sàng gia hạn hợp đồng và giải nghệ tại đây.
Inter muon doi Joao Mario lay tien ve Juan Mata hinh anh 2
Và mang về Mata theo chiều ngược lại
Về phía M.U, Mourinho cũng chưa có kế hoạch để Mata ra đi, Quỷ đỏ sẵn sàng đàm phán với Inter nhưng đề nghị đổi Henrikh Mkhitaryan lấy Joao Mario. Ngôi sao người Armenia đang thi đấu không nổi bật và thường xuyên phải ngồi dự bị. Mario có thể đá tiền vệ trung tâm hay hộ công đều tốt, nhưng anh cần được đặt trong một bệ phóng để chứng tỏ khả năng của mình. Nếu Inter chấp nhận Mkhitaryan, khả năng một cuộc trao đổi hoàn toàn có thể xảy ra. 

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X