Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U muốn trao đổi người với Barca

Thứ Năm 12/10/2017 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Diario Gol, M.U sẵn sàng đổi tiền đạo Anthony Martial để lấy sự phục vụ của tiền vệ Ivan Rakitic bên phía Barca.

 

Mourinho vẫn đang lên kế hoạch tìm một tiền vệ trung tâm chất lượng. Quỷ đỏ đã có Paul Pogba, Matic, Herrera và Fellaini, song vị chiến lược gia người Bồ vẫn chưa cảm thấy hài lòng. Ông muốn có trong đội hình mẫu tiền vệ như Carrick, người có khả năng điều tiết nhịp độ trận đấu và thực sự là ông chủ nơi tuyến giữa. “Người đặc biệt” đang nhắm đến tiền vệ Ivan Rakitic của Barca. Thực ra ở Hè 2017, M.U cũng đã gửi lời đề nghị trị giá 45 triệu bảng cho cầu thủ người Croatia nhưng bị từ chối.
MU doi tien dao Anthony Martial lay Rakitic cua Barca hinh anh
Mourinho muốn M.U mua Rakitic
Mặc dù bị Barca từ chối thẳng thừng song Mourinho vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ tiền vệ Rakitic. Theo đó, vị chiến lược gia người Bồ sẽ đưa cầu thủ sinh năm 1988 trở thành mục tiêu hàng đầu ở Hè 2018. Năm nay 29 tuổi, Rakitic đang được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu châu Âu. Những đóng góp của anh vào lối chơi của Barca là rất lớn, song việc đội chủ sân Camp Nou nhắm Coutinho khiến vị trí của cầu thủ này bị ảnh hưởng.
Trước trận Liverpool vs M.U: Chờ Lukaku thay đổi lịch sử
Tiền đạo Lukaku không thi đấu tốt ở các cuộc đối đầu với những đội bóng lớn ở Premier League. Để giúp M.U đánh bại Liverpool anh cần cải thiện điểm yếu đó.
M.U dự định sẽ chi tới 60 triệu bảng để hỏi mua Ivan Rakitic của Barca, đó là số tiền rất lớn cho một cầu thủ đã bước sang tuổi 30 vào mùa Hè tới. Thậm chí theo Diario Gol, Quỷ đỏ còn sẵn sàng dùng tiền đạo Anthony Martial làm vật tế thần với hy vọng sở hữu ngôi sao người Croatia. Barca được cho là đang rất muốn có cầu thủ người Pháp, và khả năng họ chấp nhận trao đổi là hoàn toàn có thể xảy ra.
MU doi tien dao Anthony Martial lay Rakitic cua Barca hinh anh 2
M.U sẵn sàng dùng Martial câu Rakitic
Ngoài Rakitic, M.U cũng nhắm Sergi Roberto của Barca. Mourinho muốn Quỷ đỏ chi ra 36 triệu bảng cho thương vụ này. Ông thầy người Bồ nhắm cầu thủ người Tây Ban Nha là lựa chọn thay thế lâu dài cho Valencia. Hiện Roberto vẫn đang là hậu vệ phải số 1 của Barca, song anh đang phải chia sẻ vị trí với tân binh Nelson Semedo. Trong những trận gần đây HLV Ernesto Valverde thường xuyên đẩy Sergi Roberto lên đá tiền vệ để nhường vị trí hậu vệ phải cho Semedo, điều này khiến cầu thủ người Tây Ban Nha không hài lòng và đó có thể là cơ hội để M.U sở hữu ngôi sao 25 tuổi.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X