Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U muốn nâng cấp tuyến giữa bằng sao khủng của Barca

Thứ Sáu 16/03/2018 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU mua Rakitic là tin đồn chuyển nhượng mới nhất được trang Diario Gol của Tây Ban Nha đăng tải.

 

MU mua Rakitic để nâng cấp tuyến giữa. Mourinho sẽ chính thức không có sự phục vụ của đội trưởng Carrick, ngôi sao người Anh đã tuyên bố giải nghệ vào cuối mùa giải này. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford còn đối mặt với nguy cơ mất tiền vệ Fellaini, ngôi sao người Bỉ chỉ còn hợp đồng đến tháng 6 này nhưng đã từ chối ký hợp đồng mới.
MU mua Rakitic voi gia khong tuong hinh anh
MU mua Rakitic ở phiên chợ Hè 2018
Mất Fellaini và Carrick buộc Mourinho phải đưa về nhân tố bổ sung, ông thầy người Bồ đánh giá cao khả năng của ngôi sao bên phía Barca và muốn MU mua Rakitic. Dù sắp bước sang tuổi 33 nhưng cầu thủ người Croatia vẫn đang là trụ cột không thể thay thế của Barca, phong cách chơi bóng của Rakitic rất thông minh, Mourinho tin rằng anh sẽ là sự bổ sung chất lượng chủ sân Old Trafford.

Messi không muốn Barca bán Rakitic, song khả năng cầu thủ này ra đi là vẫn còn. Với sự có mặt của Coutinho và tân binh Arthur vào Hè này, sự cạnh tranh nơi tuyến giữa của đội chủ sân Camp Nou sẽ vô cùng quyết liệt. Lo sợ rằng vị trí của mình sẽ bị ảnh hưởng ngôi sao người Croatia đã chủ động tìm bến đỗ mới.
MU mua Rakitic voi gia khong tuong hinh anh 2
Khả năng MU mua Rakitic thành công là khá cao
Khả năng MU mua Rakitic thành công ở Hè 2018 là hoàn toàn có thể, chỉ cần đáp ứng số tiền 30 triệu bảng mà Barca đưa ra, Quỷ đỏ sẽ có được điều mình cần. Rakitic không tròn trẻ, nhưng anh vẫn là một trong những giải pháp ngắn hạn chất lượng. Với phong cách chơi bóng không tốn quá nhiều sức lực, cầu thủ này có thể chơi bóng đỉnh cao thêm ít nhất 2 mùa giải nữa.

Liverpool hỏi mua Rakitic, nhưng M.U tự tin có thể đánh bại The Kop trong thương vụ này. Theo đó, Man đỏ chấp nhận đáp ứng mức lương 250.000 bảng/tuần để thuyết phục ngôi sao người Croatia cập bến sân Old Trafford. Nếu Mourinho đảm bảo cho cầu thủ này một vị trí chính thức đồng thời đáp ứng cho anh một mức lương hợp lý, khả năng đội chủ sân Old Trafford có được điều mình cần là rất cao.

Phong độ của Ivan Rakitic ở La Liga 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X