Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U muốn nâng cấp tuyến giữa bằng ngôi sao tuyển Pháp

Thứ Ba 13/03/2018 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo giới Anh, CLB M.U đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa bằng chữ ký của ngôi sao tuyển Pháp đang thi đấu khá ấn tượng tại Juventus, Blaise Matuidi.

Dù đã bỏ ra rất nhiều tiền để nâng cấp đội hình tuy nhiên tới thời điểm hiện tại, CLB Man United vẫn còn vấn đề ở nhiều vị trí, đặc biệt là khu trung tuyến. Khi mà việc gia hạn hợp đồng với Fellaini đang đi vào ngõ cụt, còn Pogba sa sút phong độ, HLV Mourinho cũng đang tính tới việc mua thêm một tiền vệ cho Quỷ đỏ. Và theo giới truyền thông Anh, HLV Mourinho đang muốn CLB MU mua Blaise Matuidi, cầu thủ đang có những màn trình diễn khá thuyết phục trong màu áo CLB Juventus.

Blaise Matuidi

M.U rất muốn chiêu mộ tiền vệ Blaise Matuidi

Ở thời điểm hiện tại Matuidi đang có phong độ khá ổn định trong màu áo ‘Lão bà thành Turin’. Tiền vệ gia nhập Juve từ PSG mùa hè năm ngoái với mức phí 20 triệu euro nhanh chóng trở thành một nhân tố chủ chốt của nhà ĐKVĐ Serie A. Điều này chính là lý do khiến Mourinho rất muốn sở hữu tiền vệ 30 tuổi này.

Theo Rai Sport, HLV Mourinho đang yêu cầu BLĐ M.U sớm lên kế hoạch để hỏi mua Matuidi từ Juventus. Tuy nhiên sẽ không dễ để Quỷ đỏ sở hữu ngôi sao người Pháp bởi Juventus sẽ làm mọi cách để giữ ngôi sao của mình, hoặc ít nhất là không để anh ra đi với giá rẻ.

Ở một diễn biến khác, sau khi bị đá văng ra khỏi Champions League, CLB PSG được cho đã tham gia vào cuộc đua giành De Gea cùng Real Madrid. Thất bại trước Real ở đấu trường châu lục buộc ‘gã nhà giàu’ nước Pháp phải đẩy mạnh việc nâng cấp đội hình ở Hè 2018. Và De Gea là một trong những mục tiêu PSG hướng tới.

Ngôi sao người Tây Ban Nha hiện đang là thủ môn số 1 của M.U. Vì thế sẽ rất khó để PSG có thể đưa thủ thành Tây Ban Nha rời Old Trafford. Tuy nhiên, đội bóng thành Paris tin rằng họ có thể thuyết phục được M.U nếu dùng Neymar để thương thuyết. Ngôi sao Brazil hiện đang dính chấn thương và cũng tỏ ra không hạnh phúc ở đội bóng nước Pháp. Bởi vậy, PSG đã tính sẵn tới chuyện chia tay Neymar trong trường hợp cần thiết.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X