Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

MU muốn ký hợp đồng với thần đồng Bayern Munich

Thứ Bảy 17/02/2024 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU được cho là rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với thần đồng Mathys Tel và đã liên hệ với Bayern Munich về một thỏa thuận tiềm năng.

Việc ký hợp đồng với một tiền đạo mới nằm trong danh sách mong muốn của Erik ten Hag, với việc Anthony Martial sẽ rời Old Trafford khi hợp đồng của anh hết hạn vào cuối mùa giải. Điều đó sẽ khiến MU chỉ có Rasmus Hojlund là lựa tốt duy nhất ở vị trí trung tâm trên hàng công. 

MU cần có thêm tiền đạo để đảm bảo chiều sâu đội hình. Để đạt được mục tiêu đó, Sky Germany tuyên bố rằng thần đồng Mathys Tel đã được xác định là mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng của Quỷ đỏ, các cuộc đàm phán giữa MU và Bayern đã bắt đầu.

MU muon ky hop dong voi Mathys Tel

MU muốn ký hợp đồng với Mathys Tel

Tuy nhiên, có hai câu lạc bộ Anh giấu tên khác quan tâm đến cầu thủ 18 tuổi, người có thể chơi ở cả vị trí tiền vệ cánh và trung tâm trên hàng công. Tel chuyển đến Bayern Munich từ Rennes vào năm 2022 với giá 25 triệu bảng, nhưng cầu thủ người Pháp đang không được trọng dụng. 

Sao trẻ này mới có 7 lần đá chính cho gã khổng lồ nước Đức cho đến nay, những cầu thủ như Harry Kane, Leroy Sane và Jama Musiala được ưu tiên hơn cầu thủ trẻ người Pháp. Tel vẫn ghi được 12 bàn sau 54 lần ra sân cho đến nay, bao gồm cả bàn thắng ở phút bù giờ vào lưới MU ở Champions League hồi đầu mùa giải này.

Tel muốn ở lại Bayern Munich và chiến đấu cho vị trí của mình, nhưng anh sẽ xem xét lại điều này nếu thời gian thi đấu không tăng lên dưới thời Thomas Tuchel. Việc chuyển đi theo dạng cho mượn đã bị loại trừ, trong khi hợp đồng của cầu thủ tuổi teen này với Bayern sẽ hết hạn vào năm 2027 nên bất kỳ vụ chuyển nhượng nào cũng sẽ không hề rẻ. Bayern được cho là muốn ít nhất 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X