Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U muốn giữ chân Ibrahimovic đến năm 2019

Thứ Tư 18/01/2017 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, M.U đã lên kế hoạch “trói chân” tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đến năm 2019.

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cập bến M.U ở Hè 2016 theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao người Thụy Điển không được kỳ vọng quá nhiều ở Old Trafford bởi anh đã bước sang tuổi 35. Tuy nhiên những gì cầu thủ này thể hiện khiến tất cả phải bất ngờ. Ngôi sao sinh năm 1981 đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Man đỏ. Cựu sao PSG đã ghi 19 bàn trên mọi mặt trận. Ở đấu trường Premier League anh ghi 14 bàn và đang cùng với Diego Costa (Chelsea) và Alexis Sanchez (Arsenal) dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.
Tien dao Zlatan Ibrahimovic o lai MU den nam 2019 hinh anh
Ibrahimovic đang chơi cực tốt trong màu áo M.U
Cách đây không lâu, M.U đã chính thức gia hạn hợp đồng với tiền đạo Ibrahimovic đến năm 2018. Nhưng với phong độ ấn tượng của mình, Quỷ đỏ muốn “trói chân” ngôi sao người Thụy Điển đến năm 2019. Đích thân cầu thủ 35 tuổi khẳng định anh hạnh phúc tại Old Trafford, nhưng khả năng Ibra đồng ý gia hạn với M.U là không cao. Ibrahimovic sẽ chờ đến khi hợp đồng cũ đáo hạn mới quyết định gia hạn hợp đồng mới, bởi anh cũng rất hứng thú được chơi bóng ở MLS (Mỹ).
Van Gaal: FA Cup với M.U là danh hiệu lớn nhất đời tôi
Đích thân HLV Van Gaal khẳng định chức vô địch FA Cup với M.U là danh hiệu lớn nhất trong sự nghiệp cầm quân của ông.
Trong một phát biểu mới đây, Ibrahimovic đã lên tiếng động viên Paul Pogba sau sai lầm mà cầu thủ này mắc phải ở trận đấu với Liverpool: “ Áp lực là những gì mọi cầu thủ lớn đều phải trải qua. Pogba đang phải hứng chịu điều đó. Cậu ấy mắc sai lầm và bị chỉ trích. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ dễ dàng vượt qua. Các bạn sẽ thấy điều đó ở trận đấu tới”.
Tien dao Zlatan Ibrahimovic o lai MU den nam 2019 hinh anh 2
M.U muốn gia hạn hợp đồng với Ibrahimovic đến năm 2019
Trận hòa Liverpool 1-1 mới đây khiến chuỗi 9 chiến thắng liên tiếp của M.U trên mọi mặt trận bị cắt đứt. Tại vòng 22 Premier League, M.U có chuyến làm khách trên sân của Stoke City. Quỷ đỏ đang kém đội đầu bảng Chelsea tới 12 điểm trên bảng xếp hạng, muốn tiếp tục nuôi hy vọng vô địch họ cần phải giành 3 điểm. Ở trận lượt đi thầy trò Mourinho đã chơi áp đảo và tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng vẫn để đối thủ cầm hòa với tỉ số 1-1.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X