Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U muốn gây sốc với James Rodriguez

Chủ Nhật 18/03/2018 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU mua James Rodriguez ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018 là tin đồn được trang Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải.

 

MU mua James Rodriguez để nâng cấp hàng công. Mourinho đang rất cần một cầu thủ tấn công đa năng, ông rất muốn Quỷ đỏ đưa về ngôi sao người Colombia. Trong những năm gần đây đội chủ sân Old Trafford đều đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1991, song không thể có được điều mình cần. James Rodriguez hiện đang thi đấu cho Bayern Munich theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm.
  MU mua James Rodriguez voi gia cuc khung o He 2018 hinh anh

Mourinho muốn MU mua James Rodriguez

Dù không thể hiện được mình ở Real, song cầu thủ này đang chơi cực tốt trong màu áo Bayern Munich. Mùa giải này James Rodriguez đã có 4 bàn thắng cùng 6 kiến tạo sau 13 lần đá chính ở Bundesliga, anh rất đa năng khi có thể đá được ở nhiều vị trí, từ tiền vệ trung tâm, hộ công, chạy cánh cho đến trung phong cắm. Mẫu tiền vệ đa năng như vậy luôn được Mourinho đánh giá cực cao.

Bayern muốn mua đứt James Rodriguez, họ đang thuyết phục Real bán cầu thủ người Colombia vào Hè 2018. Tuy nhiên, đội chủ sân Bernabeu vẫn chưa quyết định có bán đứt cầu thủ 26 tuổi cho đội bóng nước Đức hay không. Khi mà Bayern chưa có được điều mình cần M.U đã vào cuộc, Quỷ đỏ chấp nhận chi ra 60 triệu bảng để hy vọng sở hữu cựu sao Monaco.
  MU mua James Rodriguez voi gia cuc khung o He 2018 hinh anh 2

MU mua James Rodriguez với giá 60 triệu bảng

MU mua James Rodriguez thành công, Mourinho sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công. Với khả năng của mình cầu thủ sinh năm 1991 hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí đá chính ở sân Old Trafford. Bản thân cầu thủ 26 tuổi đang muốn rời khỏi Real, anh không muốn trở lại Los Blancos khi mà HLV Zidane vẫn còn ở đó. 

Rõ ràng Bayern đang có lợi thế hơn MU trong thương vụ này bởi James Rodriguez đang chơi tốt trong màu áo đội bóng nước Đức, anh ưu tiên ở lại “Hùm xám” hơn là cập bến Quỷ đỏ. Để khiến cầu thủ 26 tuổi thay đổi ý định M.U sẽ phải đáp ứng cho cầu thủ này mức lương siêu khủng, theo Mirror Man đỏ dự định đáp ứng mức lương 350.000 bảng/tuần cho cầu thủ sinh năm 1991 để thuyết phục anh cập bến Old Trafford.

Phong độ của James Rodriguez ở Bundesliga 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X