Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U muốn dùng Pogba để chiếm lợi thế vụ Dybala

Thứ Hai 01/01/2018 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U đang hy vọng mối quan hệ tốt giữa Paul Pogba và tiền đạo Paulo Dybala sẽ giúp Quỷ đỏ chiếm lợi thế trong thương vụ này.

M.U đang rất muốn đưa về một ngôi sao tấn công đẳng cấp. Mourinho muốn có một cầu thủ đa năng, người có thể đá được ở tất cả vị trí trên hàng công. Rất nhiều mục tiêu được ông thầy người Bồ nhắm tới, trong đó có tiền đạo Paulo Dybala của Juventus. Ngôi sao người Argentina đang là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của đội bóng thành Turin, kể từ khi cập bến Juventus Dybala luôn duy trì phong độ rất ấn tượng.
MU dung Pogba de chiem loi the vu tien dao Paulo Dybala hinh anh
M.U quan tâm Dybala 
Mùa giải này, tiền đạo Dybala vẫn chơi rất tốt với 12 bàn cùng 3 kiến tạo sau 12 lần đá chính ở Serie A. Nếu xét trên mọi mặt trận anh đã có 15 bàn. Dybala rất đa năng khi có thể chơi được ở nhiều vị trí trên hàng công, từ tiền đạo cắm, dạt cánh hoặc hộ công. Ngôi sao người Argentina hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Old Trafford. Với việc cầu thủ 24 tuổi có thể chơi được ở nhiều vị trí, Mourinho sẽ có thể sử dụng nhiều loại sơ đồ khác nhau.
Sao Inter tỏ tình với M.U
Theo Don Balon, tiền đạo Mauro Icardi ưu tiên chuyển đến M.U hơn là Real Madrid.

Trực tiếp bóng đá Anh vòng 22 Premier League : Everton vs Man United
Link xem tường thuật trực tiếp bóng đá Everton vs Man United: MU năm cũ với rất nhiều lỗi lo và họ cần 1 trận thắng để khôi phục lại sự tự tin và niềm tin của người hâm mộ. Nhưng đối mặt với họ là Everton đội bóng có phong độ rất tốt trong thời gian gần đây
Tuy nhiên, sẽ không dễ để M.U có cầu thủ sinh năm 1993. Juventus nhất quyết không chịu bán ngôi sao của mình, họ hét giá ngôi sao người Argentina đến 150 triệu euro. Không những vậy những đội bóng lớn như Real hay Barca cũng đã gia nhập cuộc đua giành ngôi sao của đội bóng thành Turin. Trong tình cảnh khó khăn hiện tại, M.U đang muốn dùng mối quan hệ tốt giữa Paul Pogba và tiền đạo Paulo Dybala sẽ giúp Quỷ đỏ chiếm lợi thế trong thương vụ này.
MU dung Pogba de chiem loi the vu tien dao Paulo Dybala hinh anh 2
Pogba có quan hệ tốt với Dybala
Pogba và Dybala từng có thời gian chơi bóng bên cạnh nhau tại Juventus, giữa họ có mối quan hệ rất tốt. Cầu thủ người Pháp không ít lần dành cho ngôi sao người Argentina những lời khen, anh cũng thường xuyên liên lạc với người đồng đội cũ. Nếu Pogba thuyết phục Dybala đòi ra đi, Juventus sẽ gặp khó trong việc giữ cầu thủ này ở lại. Họ sẽ buộc phải giảm giá bán ngôi sao 24 tuổi nếu như anh quyết tâm ra đi bằng mọi giá.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X