Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nâng cấp tuyến tiền vệ, M.U tranh hàng với Arsenal, Chelsea

Chủ Nhật 03/12/2017 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng chủ sân Old Trafford, Man United đang có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ đang thi đấu tại Bundesliga, Leon Goretzka ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.

                


Theo giới truyền thông Anh, HLV Jose Mourinho đã đề nghị ban lãnh đạo M.U cần nhanh chóng tiếp cận để chiêu mộ tiền vệ trẻ tài năng Leon Goretzka của Schalke 04 như một sự bổ sung sức mạnh ngay giữa mùa giải năm nay.

Nang cap tuyen tien ve, MU tranh hang voi Arsenal, Chelsea hinh anh
MU muốn chiêu mộ Goretzka từ Schalke 04

Cầu thủ 22 tuổi lúc này đang được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất nước Đức và châu Âu. Xuất thân từ tiền vệ phòng ngự nhưng ngôi sao của Schalke 04 đã ngày một hoàn thiện mình ở khả năng giữ bóng, chuyền bóng cho tới dứt điểm. Không những vậy, Goretzka còn có điểm mạnh ở tinh thần chiến đấu và điều đó được thể hiện rõ rệt qua kỳ Confed Cup 2017 hè vừa qua. Anh là một trong những nhân tố nổi bật cùng ĐT Đức đăng quang tại giải đấu được mệnh danh là “tiền World Cup”.

Chứng kiến tài năng của Goretzka, Người đặc biệt không muốn bỏ qua cơ hội chiêu mộ cầu thủ này. Goretzka sẽ hết hợp đồng với đội bóng Đức cuối mùa này và đang nằm trong tầm ngắm của câu lạc bộ bóng đá Châu Âu trong đó có Arsenal, Chelsea, Barca và Juventus… Do vậy, nếu không sớm đạt thỏa thuận với Schalke 04, M.U có thể để lỡ thương vụ này. Để sở hữu Goretzka ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, Quỷ đỏ sẽ phải chi ra một số tiền cho Schalke, nhưng điều này an toàn hơn việc phải cạnh tranh với một loạt đối thủ để sở hữu tiền vệ người Đức theo dạng chuyển nhượng tự do ở mùa hè sang năm.

Ở một diễn biến khác, CLB Man Utd đã xác nhận chiêu mộ thành công tuyển thủ U17 Pháp, Aliou Traore từ CLB PSG. Thực tế, ngay trước khi M.U công bố bản hợp đồng này, Aliou Traore đã có trận đấu thử trong màu áo U18 M.U gặp U18 Wolves cuối tuần qua. Aliou Traore sẽ bước sang tuổi 17 vào tháng 1 năm sau. Cầu thủ này đã đủ điều kiện để ra sân ở giải FA trẻ. Nhiều khả năng, tân binh M.U sẽ được sử dụng ngay trong trận đấu với U18 Derby County vào ngày 13/12.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X