Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch U21 Châu Âu có câu trả lời cho Man United

Thứ Tư 24/07/2019 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ trẻ Dani Olmo khẳng định anh chưa nhận được bất cứ lời đề nghị chiêu mộ nào trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Thực chất đã nổi lên trong màu áo CLB Dinamo Zagreb của Croatia ít năm gần đây, nhưng phải sang đến mùa hè này thì tên tuổi của Dani Olmo mới thực sự được nở rộ sau giải đấu U21 Châu Âu thành công trên đất Ý.

 

Với ba bàn thắng và một trong số đó ở trận chung kết hạ Đức 2-1, tiền vệ trẻ sinh năm 1998 là nhân tố chủ chốt đưa Tây Ban Nha đăng quang ngôi vô địch.

MU mua tiền vệ Dani Olmo ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 hình ảnh
MU mua tiền vệ Dani Olmo ở kỳ chuyển nhượng hè 2019?

Tài năng của Olmo không thể thoát khỏi mắt xanh của nhiều ông lớn Châu Âu bao gồm như Arsenal, Chelsea, Liverpool, Barcelona, Bayern Munich và Dortmund.

Thậm chí nghiêm túc hơn cả, Manchester United được đồn đoán đã ra giá 40 triệu Euro (35 triệu bảng) để chiêu mộ ngôi sao 21 tuổi về Old Trafford thay thế Ander Herrera, đàn anh đồng hương đã tự do ra đi cập bến Paris Saint-Germain.

Tuy nhiên mới đây, đích thân Olmo đã dội gáo nước lạnh vào tham vọng của các CĐV Quỷ Đỏ khi khẳng định anh vẫn chưa nhận được bất cứ lời đề nghị chiêu mộ nào hết trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này. Phát biểu của nhà vô địch U21 Châu Âu:

“Thành thật mà nói, tôi hoàn toàn không biết gì về chuyện ra đi của mình. Tôi chưa nhận được lời đề nghị nào cả, hoặc nếu không thì các anh cần phải hỏi bố tôi hoặc người đại diện hoặc ban lãnh đạo Dinamo Zagreb.”

“Đúng là sẽ rất vinh dự và tự hào khi được các CLB lớn quan tâm, nhưng tôi cũng không coi đó là gánh nặng áp lực gì hết. Tôi vẫn còn hợp đồng với Dinamo Zagreb và muốn tôn trọng điều đó. Nếu ra đi thì điều kiện của tôi cho CLB mới cũng đơn giản thôi, đó là được chơi bóng thường xuyên bởi nó cần thiết cho các cầu thủ trẻ như tôi phát triển sự nghiệp của mình.”

Tây Ban Nha phục thù Đức, đăng quang vô địch U21 Châu Âu
Với chiến thắng 2-1 trong trận chung kết, đội trẻ La Roja đã đăng quang vô địch giải U21 Châu Âu năm 2019 và cân bằng thành tích kỷ lục của Italia.
“Quả Bóng Vàng” U21 Châu Âu từ chối gia nhập Barcelona
Cựu HLV Quique Setien của Real Betis tiết lộ từng ngăn chặn tiền vệ trung tâm Fabian Ruiz ra đi cập bến Camp Nou hồi hè năm ngoái.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X