Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU mua tiền đạo mới với mức phí rẻ khó tin

Thứ Ba 19/03/2024 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Index.hr, MU đang theo dõi tiền đạo Bruno Petkovic của Dinamo Zagreb, Quỷ đỏ sẽ không phải chi nhiều tiền cho thương vụ này. 

Đội bóng của Erik ten Hag đã chi 72 triệu bảng cho Rasmus Hojlund vào mùa hè năm ngoái, cầu thủ người Đan Mạch cuối cùng cũng bắt đầu tìm được phong độ tốt nhất trong màu áo MU. Cú đúp của Hojlund vào lưới Luton trong lần ra sân gần nhất đã kéo dài chuỗi ghi bàn của anh lên 6 trận liên tiếp ở Premier League.

Sao trẻ sinh năm 2003 là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử EPL ghi bàn trong 6 trận liên tiếp tại giải đấu. Sau thời gian dính chấn thương, tiền đạo người Đan Mạch đã trở lại trong chiến thắng 4-3 của MU trước Liverpool, trận đấu mà anh chơi không quá tốt khi đá chính và được rút ra trong hiệp 2.

Sự vắng mặt của cầu thủ 21 tuổi người Đan Mạch càng làm nổi bật sự cần thiết phải tăng cường lực lượng trên hàng công cho Quỷ đỏ. Theo Index.hr, MU đang theo dõi tiền đạo Bruno Petkovic của Dinamo Zagreb, Quỷ đỏ sẽ không phải chi nhiều tiền cho thương vụ này. 

MU dang theo doi tien dao Bruno Petkovic cua Dinamo Zagreb

MU đang theo dõi tiền đạo Bruno Petkovic của Dinamo Zagreb

Tuyển thủ Croatia 29 tuổi đang có hợp đồng với Dinamo đến năm 2025, đội bóng của Croatia sẵn sàng bán ngôi sao của mình qua đó tránh việc mất trắng. MU có thể sẽ chỉ phải bỏ ra 4.28 triệu bảng cho thương vụ này. 

Vẫn chưa có liên hệ nào giữa hai câu lạc bộ, nhưng Dinamo biết rằng các tuyển trạch viên của MU gần đây đã có mặt để theo dõi tiền đạo này thi đấu. Petkovic chuyển đến Dinamo vào năm 2019 sau thời gian thi đấu tại Bologna và Hellas Verona ở Ý.

Anh đã ghi 45 bàn sau 137 lần ra sân ở giải đấu cao nhất kể từ đó và có 9 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo trong mùa giải này. Anh nh cũng tỏa sáng ở World Cup 2022 khi ghi bàn vào lưới Brazil ở tứ kết. Petkovic đã ghi 10 bàn sau 34 lần khoác áo đội tuyển quốc gia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X