Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"M.U mua Sanchez vì đã hết kiên nhẫn với Martial"

Thứ Ba 16/01/2018 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, chuyên gia Jamie Carragher đã có những chia sẻ về tiền đạo Anthony Martial, rằng anh chưa phát huy hết toàn bộ khả năng của mình.


Được đưa về Old Trafford với mức giá 36 triệu bảng, kỷ lục cho một cầu thủ trẻ ở thời điểm đó, Anthony Martial được kỳ vọng sẽ trở thành chân sút đẳng cấp thế giới. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn phải chia sẻ vị trí đá chính với Marcus Rashford. Bên cạnh đó, Jose Mourinho cũng thừa nhận Quỷ đỏ đang nỗ lực để chiêu mộ Alexis Sanchez, dẫn đến những nghi ngại về tương lai của cầu thủ người Pháp.
Cựu hậu vệ Liverpool cho biết: “Chúng ta có thể thấy rõ khả năng và chất lượng của cậu ấy, bởi vậy bạn luôn nói rằng, bạn muốn nhiều hơn từ Anthony Martial. Đó là một cầu thủ đã đến Man United vài năm trước, và bạn nghĩ cậu ấy sẽ trở thành một tiền đạo ở đẳng cấp thế giới. Nhưng nếu có bất cứ ai trong đội bóng này chịu áp lực nhiều hơn với tin tức về Alexis Sanchez, đó chính là Martial.”

MU mua Sanchez vi da het kien nhan voi Martial hinh anh
Các cầu thủ đang ăn mừng bàn thắng của Martial vào lưới Stoke

“Hiển nhiên, cậu ấy vẫn là một phần của đội bóng, nhưng rõ ràng sẽ rất khó khăn nếu như Sanchez được đưa về. Tôi nghĩ rằng những kỳ vọng của Jose Mourinho về Martial đã không xảy ra, ông ấy đã mất kiên nhẫn với cậu ấy rồi. Đó là lý do họ không muốn thử nghiệm thêm nữa, và quyết định chi tiền để mua Sanchez. Jose Mourinho nói rằng ông ấy muốn nhận được nhiều hơn từ Martial, nhưng thực tế điều này là không đủ.”
Dù vậy, chân sút người Pháp vẫn cực kỳ quan trọng với đội chủ sân Old Trafford. Bằng chứng là anh vừa góp công vào 1 bàn thắng, trong chiến thắng 3-0 của đội nhà trước Stoke City. Hơn nữa, có thông tin cho rằng Arsene Wenger muốn đổi Alexis Sanchez lấy Anthony Martial, nhưng cả Mourinho lẫn BLĐ Quỷ đỏ đều đã từ chối thẳng thừng.

MU mua Sanchez vi da het kien nhan voi Martial hinh anh 2
Thông số Man Utd vs Stoke

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X