Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U lên kế hoạch “hút máu” đại kình địch Man City

Thứ Tư 29/07/2015 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – BLĐ M.U vừa đưa sao trẻ Man City, trung vệ Cameron Humphreys vào danh sách cần mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

 MU len ke hoach hut mau dai kinh dich Man City hinh anh
M.U hỏi mua Cameron Humphreys.

Ngay sau khi ổn định bộ khung để chuẩn bị cho mùa giải mới, BLĐ M.U đang tính tới việc chiêu mộ những tài năng trẻ cho mục tiêu lâu dài. Theo Daily Express, Quỷ đỏ bất ngờ muốn sở hữu sao trẻ Man City, trung vệ Cameron Humphreys. Tài năng trẻ mới 16 tuổi đang nổi như cồn trong thời gian qua tại Anh quốc sau sự trưởng thành vượt bậc.

So với thời điểm nhận học bổng năm 2014, Humphreys đã thay đổi đáng kể. Lúc 14 tuổi, cầu thủ trẻ của Man City đã khẳng định được khả năng khi có mặt trong đội hình U17 Anh. Cameron Humphreys tham dự giải đấu Nordic Tournament. Tháng 10/2014, anh ra sân trong đội hình U17 Anh ở trận gặp U17 Scotland tại Victory Shield.

Chưa hết, mới đây Humphreys còn khiến cho các tín đồ của làng túc cầu phải trầm trồ khi có màn trình diễn rất tự tin trước những ngôi sao hàng đầu thế giới như Ronaldo, Bale, Benzema trong trận giao hữu giữa Real và Man City tại châu Á. Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1998 mới đây cũng tham dự trận giao hữu giữa Việt Nam và Man City trên sân Mỹ Đình. Anh được vào sân ở phút 77 để thay thế cho tài năng trẻ khác là Denayer.

Mặc dù vậy, trung vệ Cameron Humphreys là cái tên rất còn xa lạ với các tín đồ của làng túc cầu giáo. Thậm chí, tên cầu thủ này còn chưa xuất hiện trên wikipedia, hay những thông tin tìm được từ việc search google vẫn là khá ít ỏi. Dù vậy, Humphreys được xem là phát hiện lớn của Man City và hứa hẹn sẽ trở thành “Kompany mới” trong tương lai. Vì lý do trên, thật khó để Man City có thể để mất tài năng trẻ này một cách dễ dàng, nhất là vào tay đại kình địch cùng thành phố Manchester United. Đội chủ sân Etihad tin rằng, những nỗ lực chèo kéo của M.U trong việc sở hữu Humphreys cũng chỉ là vô vọng mà thôi.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X