Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng lực lượng, MU mất thêm Marouane Fellaini ba trận vì án treo giò

Thứ Bảy 29/04/2017 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hành động thiếu kiềm chế của Marouane Fellaini khiến tiền vệ người Bỉ đẩy Manchester United vào thế khó khi sẽ phải nghỉ thi đấu trong ba trận tiếp theo vì án treo giò.

 
Trong trận derby Manchester, Marouane Fellaini đã trở thành nhân vật chính trong một trận đấu không có bàn thắng. Tiền vệ người Bỉ liên tiếp phạm lỗi với Sergio Aguero và trong một phút thiếu kiềm chế đã để đối phương gài bẫy dẫn đến tấm thẻ đỏ khi có hành vi húc đầu vào Aguero.
 
Marouane Fellaini bi treo gio ba tran vi huc dau vao Aguero.
Marouane Fellaini bị treo giò ba trận vì húc đầu vào Aguero.

Không chỉ phải nhận thẻ đỏ trong trận derby, Fellaini còn đẩy MU vào thế khó khi phải nhận án phạt treo giò ba trận từ phía Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) cùng với thư cảnh cáo. Như vậy, Fellaini sẽ vắng mặt trong trận đấu với Swansea, đặc biệt là hai trận gặp Arsenal và Tottenham cùng trên sân khách.
 
Việc tiền vệ người Bỉ dính án treo giò khiến vấn đề lực lượng của MU trở nên trầm trọng hơn khi Paul Pogba vẫn đang chấn thương. Đồng thời, một loạt trụ cột khác cũng đang gặp vấn đề liên quan đến sức khỏe như Zlatan Ibrahimovic, Juan Mata, Marcos Rojo,...
 
Sau hành động thiếu kiềm chế của Fellaini, nhiều cổ động viên "quỷ đỏ" đã gọi đây là phản ứng "ngu ngốc", đồng thời kêu gọi MU bán tiền vệ này ngay trong mùa hè. HLV Jose Mourinho bảo vệ học trò khi cho rằng Aguero là người chủ động gài bẫy trước.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X