Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U mất thêm hai ngôi sao vì chấn thương

Thứ Ba 09/02/2016 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bộ đôi sao trẻ Adnan Januzaj và Guillermo Varela đều đã dính chấn thương sau khi đội dự bị M.U giành chiến thắng giòn giã 7-0 trước U21 Norwich đêm qua.

MU mat them hai ngoi sao vi chan thuong hinh anh
Januzaj và Varela là hai cái tên mới nhất dính chấn thương ở M.U
HLV Van Gaal đã để cho hàng loạt cầu thủ trẻ ở đội một như Memphis Depay, Adnan Januzaj, Paddy McNair, Phil Jones, Andreas Pereira hay Guillermo Varela ra sân ở trận đấu với đội U21 Norwich đêm qua nhằm giúp cho họ có thêm cơ hội ra sân tìm lại cảm giác bóng. Tuy nhiên, vận đen đã khiến cho hai cái tên xuất sắc trong số các sao mai tiềm năng kể trên là Januzaj và Varela bị chấn thương và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu tới vài tuần.

Chỉ 33 phút sau khi hồi còi khai cuộc vang lên, sao trẻ Januzaj đã phải tập tễnh rời sân. Với những biểu hiện của cầu thủ người Bỉ, nhiều khả năng anh đã bị dính phải chấn thương gân khoeo. Loại chấn thương này khá nặng và thường khiến cho các cầu thủ phải nghỉ thi đấu trung bình khoảng 2 tháng. Đây thực sự là một mất mát lớn với Quỷ đỏ trong bối cảnh họ cần người chia lửa với Jesse Lingard nơi hành lang cánh.
Hàng kém chất lượng Memphis Depay tỏa sáng trong màu áo U21 Man Utd
Không lâu sau khi phải nhận chỉ trích, số 7 tại Old Trafford Memphis Depay đã có câu trả lời thích đáng ở đội trẻ M.U.
Không lâu sau đó, hậu vệ phải Varela cũng đã phải rời sân vì chấn thương gân khoeo tương tự Januzaj. Gần đây, cầu thủ người Uruguay đã được HLV Van Gaal trao cơ hội thi đấu ở đội một và cũng có được những màn trình diễn ở mức tạm chấp nhận được. Dù không còn được “tulip thép” trọng dụng nhưng chấn thương của Varela khiến cho lực lượng nhân sự ở vị trí hậu vệ cánh của Man United trở nên mỏng hơn bao giờ hết khi Valencia, Young, Shaw và Rojo đều phải ngồi ngoài trong một thời gian dài sắp tới.

Trong vài trận đấu gần đây, HLV Van Gaal thường xuyên sử dụng một đội hình xuất phát duy nhất mà không có nhiều thay đổi. Điều đó khiến cho nguy cơ chấn thương của các cầu thủ đang dần tăng cao. Những ngôi sao phải cày ải nhiều như Jesse Lingard hay Marouane Fellaini đang có một vài biểu hiện bất ổn, đặc biệt ở trận đấu với Chelsea. Nếu chiến lược gia người Hà Lan không cẩn thận, ông hoàn toàn có thể phải đối mặt với cơn bão chấn thương – nguyên nhân chính dẫn đến phong độ thất vọng của đội bóng hồi cuối năm ngoái.

Xem video tổng hợp trận U21 M.U 7-0 U21 Norwich:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X