Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

MU mất nguyên đội hình trước đại chiến với Brighton

Thứ Năm 14/09/2023 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp đón ngựa ô của Premier League cuối tuần này, Man United sẽ không có đội hình mạnh nhất vì bão chấn thương.

Sau đợt tập trung ĐT quốc gia tháng 9, các giải bóng đá cấp CLB sẽ trở lại vào cuối tuần này. Tại vòng 5 Premier League 2023/24, Man United sẽ tiếp đón Brighton trên sân nhà Old Trafford. Thầy trò HLV Erik ten Hag đang ở nửa sau bảng xếp hạng và chạm trán đối thủ hơn mình tới 5 bậc.

Danh sách chấn thương của Quỷ đỏ có thể xếp nguyên được một đội hình, trong đó có 2 tân binh họ đã đem về trong mùa hè vừa qua là Mason Mount và Sofyan Amrabat. Man United cũng không có sự phục vụ của cặp trung vệ tin cậy nhất là Lisandro Martinez và Raphael Varane, cũng như hậu vệ trái Luke Shaw.

MU mất nguyên đội hình trước đại chiến với Brighton 1
MU mất nguyên một đội hình vì chấn thương

Antony là vắng mặt đáng chú ý nhất, dù cầu thủ này không gặp bất kỳ chấn thương nào, mà vướng rắc rối bên ngoài sân cỏ. Trò cưng Ten Hag đang bị điều tra về những cáo buộc bạo lực và CLB chủ quản MU quyết định đình chỉ Antony đến khi có quyết định cuối cùng.

Ngoài ra còn trường hợp của Jadon Sancho, cầu thủ đang gặp mâu thuẫn với chiến lược gia người Hà Lan và chưa rõ tương lai. Để có thể trở lại khoác áo Quỷ đỏ, Sancho cần phải giải quyết khúc mắc với HLV trưởng, cũng như thể hiện sự tích cực trong những buổi tập.

Trên bảng xếp hạng, MU đang đứng thứ 11 với 6 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên. Trong khi đó, Brighton có 9 điểm với 3 chiến thắng, 1 thất bại từ đầu mùa, hiện đứng thứ 6.

Đội hình chấn thương của Man United

Tom Heaton

Malacia – Martinez – Varane – Shaw

Mainoo – Amrabat – Mount

Antony – Sancho – Diallo

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X