Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

MU mất Bellingham vì lý do khó đỡ, mua Antony đắt gấp 3 lần

Thứ Bảy 23/12/2023 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
The Athletic mới đây đã tiết lộ góc khuất công tác chuyển nhượng Man United, trong đó có thương vụ Jude Bellingham đổ vỡ vào năm 2020.

Bellingham hiện là cầu thủ được định giá cao nhất thế giới trên Transfermarkt với 180 triệu euro, nhưng 3 năm trước Man United đã có thể chiêu mộ cầu thủ này với giá bằng 1/10. Cụ thể vào tháng 3/2020, cầu thủ khi đó vẫn khoác áo Birmingham đã có chuyến thăm Carrington theo lời mời của Man United.

Thuyền trưởng MU lúc đó, Ole Gunnar Solskjaer cùng các thành viên trong ban huấn luyện cảm nhận rằng Sir Alex Ferguson sẽ là nhân tố quyết định để thuyết phục Jude Bellingham đầu quân. Sir Alex dự định sẽ chia sẻ với Bellingham về một dự án lâu dài, cũng như đảm bảo các điều khoản cá nhân.

MU mất Bellingham vì lý do khó đỡ, mua Antony đắt gấp 3 lần 1
Jude Bellingham trong màu áo Birmingham

Tuy nhiên, John Murtough lại có quan điểm khác, khi đưa cầu thủ này và gia đình ra ngoài để tham quan cơ sở vật chất, dù Bellingham vừa mới bắt tay Sir Alex và chuẩn bị nói chuyện. Điều này khiến HLV huyền thoại của Man United tỏ ra khó chịu và đã thẳng thừng nói với Murtough vào hôm sau.

Mọi chuyện như đã biết, Bellingham cảm thấy không được MU trân trọng và quyết định xuất ngoại, đầu quân cho Dortmund. Lúc này, tiền vệ người Anh đang trở thành trụ cột trong màu áo Real Madrid với những màn trình diễn phi thường từ đầu mùa, bao gồm cú đúp trong trận El Clasico đầu tiên sự nghiệp.

Chưa hết, công tác chuyển nhượng MU còn cho thấy sự khó hiểu với thương vụ chiêu mộ Antony. Đội bóng đã bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ Brazil từ khi HLV Solskjaer tại vị, với mức phí lúc đó chỉ là 25 triệu bảng. Sau cùng, MU không quyết liệt với thương vụ và chỉ tái khởi động dưới thời HLV Erik ten Hag. Lúc này, giá chuyển nhượng phải bỏ ra đã là 80 triệu bảng, gấp 3 số tiền định giá ban đầu.

Kể từ đầu mùa giải năm nay, Antony chơi tổng cộng 18 trận và chưa có bàn thắng hay kiến tạo.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X