Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"M.U mạnh hơn khi Blind trấn giữ cánh trái thay Shaw"

Thứ Hai 26/09/2016 00:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu cầu thủ Danny Mills mới đây đã khẳng định rằng Manchester United thi đấu tốt hơn nhiều khi có Daley Blind trấn giữ vị trí hậu vệ trái thay cho Luke Shaw.
Blind xung dang co suat da chinh trong nhung tran dau toi
Blind xứng đáng có suất đá chính trong những trận đấu tới

Ở trận đấu giữa Man United và Leicester ngày hôm qua, Man United đã phải đón nhận một tổn thất cực kỳ lớn khi hậu vệ trái Luke Shaw không kịp bình phục để ra sân. Cái tên được trám vào vị trí bên hành lang trái này là Daley Blind. Và cầu thủ người Hà Lan đã tạo ra một màn trình diễn vô cùng ấn tượng, kết thúc bằng hai pha kiến tạo cho Chris Smalling và Paul Pogba ghi bàn.

Sau chiến thắng vang dội của Man đỏ trước Leicester, cựu cầu thủ Danny Mills không chỉ khen ngợi Blind về khả năng tạt bóng ấn tượng mà còn là ở lối chơi cẩn trọng và thông minh để đảm bảo cân bằng giữa phòng ngự và tấn công cho đội bóng.

“Blind không đóng góp cho khâu tấn công nhiều như Shaw trừ ba tình huống đá phạt góc tuyệt vời ở trận đấu vừa qua. Nhưng cậu ấy có khả năng giữ vị trí rất tốt. Nhờ đó, những cầu thủ xung quanh cậu ấy có thể lên tham gia tấn công một cách thoải mái hơn. Có Blind ở hàng phòng ngự, Man United có thể đánh bạc trong một vài thời điểm để tìm kiếm bàn thắng”.

Dù tin tưởng rằng Blind sẽ giúp cải thiện toàn bộ màn trình diễn của Man United khi được thi đấu trong vai trò hậu vệ trái nhưng Mills cũng lên tiếng ủng hộ Shaw sớm giải quyết các vấn đề mà anh đang gặp phải vào thời điểm này. “Shaw vẫn còn trẻ. Cậu ấy vẫn còn thời gian để cải thiện. Dù mọi người nghĩ gì về Jose Mourinho thì ông ấy vẫn là một HLV xuất sắc. Và ông ấy sẽ nâng tầm Shaw nếu như cậu ấy chịu lắng nghe những lời khuyên”.

Với những gì đã thể hiện trong trận đấu với Leicester, Blind xứng đáng nhận được suất đá chính trong những tuần sắp tới. Tuy nhiên, điều đó cũng tùy thuộc vào đối thủ của ngôi sao người Hà Lan. Nếu phải đối mặt với những cái tên tốc độ và có khả năng rê bóng xuất sắc, Blind rất dễ phải nhận phần thua. Đó là lúc Shaw thể hiện những tố chất ấn tượng về tốc độ và khả năng tì đè của mình.
Điểm tin Bóng đá tối ngày 25/9: Muốn có Drinkwater, M.U phải nhả Schneiderlin
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 25/9.

Xuân Phong

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nay và xem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X