Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U lo lắng về chấn thương của Rashford

Thứ Năm 27/10/2016 12:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Marcus Rashford dính chấn thương trong trận thắng 1-0 của M.U trước Man City tại vòng 1/8 League Cup. NHM Quỷ đỏ đang rất lo lắng với chấn thương mà chân sút người Anh gặp phải.

 

Rạng sáng nay, M.U có trận tiếp Man City trong khuôn khổ vòng 1/8 League Cup. Sau chuỗi trận thất vọng gần đây, Quỷ đỏ cần một chiến thắng để trở lại. HLV Jose Mourinho đã tung ra một đội hình cực mạnh, trong khi đó đối thủ của họ chỉ xuất phát với đội hình 2. Mặc dù vậy, đội chủ sân Old Trafford cũng phải chật vật mới giành chiến thắng với tỉ số 1-0, người ghi bàn duy nhất cho đội chủ nhà là tiền vệ Juan Mata. Chiến thắng có được giúp M.U tạm thời lấy lại niềm tin nơi NHM, họ cũng chính thức có mặt ở vòng tứ kết League Cup.
Tien dao Marcus Rashford dinh chan thuong hinh anh
M.U thắng Man City 1-0 ở vòng 1/8 League Cup
Nhưng M.U cũng nhận tổn thất không nhỏ khi tiền đạo Marcus Rashford dính chấn thương. Phút 82 của trận đấu, ngôi sao người Anh tập tễnh rời sân nhường vị trí cho Jesse Lingard. Hình ảnh này khiến BLĐ và NHM Quỷ đỏ rất lo lắng. Những phút có mặt trên sân, cầu thủ sinh năm 1997 đã thi đấu năng nổ và hiệu quả. Anh đóng góp khá nhiều vào lối chơi chung của cả đội. Hiện tại, tiền đạo này đang được các bác sĩ điều trị và sẽ sớm biết được mức độ nghiêm trọng của chấn thương.
Những lý do tại sao M.U vẫn có thể giành chức vô địch Premier League
Phải công nhận rằng Halloween đã đến sớm với người hâm mộ Man United khi trải qua một cơn ác mộng tại sân của Chelsea cuối tuần trước. Tuy nhiên, quá khứ chỉ...
Tiền đạo Rashford đang là một trong những nhân tố không thể thay thế của M.U. Từ thời điểm ra mắt Quỷ đỏ vào tháng 2 năm nay anh là người ghi nhiều bàn thắng nhất. Mourinho đã nhận ra tài năng của Rashford và liên tục sử dụng anh trong đội hình chính. Lúc này, M.U chỉ còn cách cầu nguyện cho chấn thương của cầu thủ 18 tuổi không quá nghiêm trọng. Theo một số nguồn tin ở Anh thì chấn thương mà sao trẻ M.U gặp phải là không quá nặng, anh vẫn có thể ra sân trong trận gặp Burnley vào cuối tuần.
Tien dao Marcus Rashford dinh chan thuong hinh anh 2
Rashford dính chấn thương
Trước Rashford, M.U cũng nhận hung tin từ Eric Bailly khi trung vệ này dính chấn thương dây chằng đầu gối và buộc phải nghỉ ngơi 2 tháng. Đây là một mất mát không hề nhỏ với Quỷ đỏ khi Bailly chính là trung vệ thi đấu ổn định và chắc chắn nhất. Đêm qua, tiền đạo Wayne Rooney và trung vệ Chris Smalling cũng không góp mặt. Đối thủ của M.U ở vòng tứ kết League Cup cũng đã được xác nhận, theo đó họ sẽ đụng độ West Ham đội vừa đánh bại Chelsea với tỉ số 2-1.

Tổng hợp: Man Utd 1-0 Man City (Vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh 2016/17)


T.N
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X