Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Fan Đông Nam Á có cơ hội dự khán trận MU vs Liverpool

Thứ Ba 15/02/2022 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào mùa hè này, 2 đội bóng Man United và Liverpool của Anh sẽ lựa chọn Đông Nam Á làm địa điểm du đấu, điều này khiến các CĐV của bóng đá khu vực đang rất vui mừng.

MU, Liverpool tới Thái Lan hè này

Theo thông tin từ The Athletic, 2 CLB giàu truyền thống nhất xứ sở sương mù sẽ tổ chức một trận giao hữu vào mùa hè này tại Đông Nam Á. Cụ thể vào ngày 12/7 tới, trận đấu giữa Man United vs Liverpool sẽ diễn ra trên SVĐ Rajamangalan của thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Về phía đoàn quân Jurgen Klopp, kế hoạch của họ là đá giao hữu với MU tại Thái Lan, sau đó chạm trán Crystal Palace 3 ngày sau trên SVĐ Quốc gia Singapore. Những cuộc đàm phán vẫn đang được tiến hành, và thông tin chính thức sẽ được đưa ra vào tháng 3.

MU vs Liverpool tới Thái Lan hè này hình ảnh
Trận giao hữu MU vs Liverpool được tổ chức ở Thái Lan hè này

Trong khi đó, Man United vẫn chưa có kế hoạch cụ thể, dù xuất hiện nhiều thông tin cho rằng họ sẽ lựa chọn châu Á làm nơi du đấu hè này. Bên cạnh Thái Lan, Quỷ đỏ có thể sẽ góp mặt tại Australia hay Trung Quốc.

Hiện tại, BLĐ MU đang tuyển dụng vị trí Phó GĐTT để hỗ trợ cho cặp đôi John Murtough (GĐTT đầu tiên trong lịch sử CLB) và Darren Fletcher (GĐKT). Tất nhiên, vị trí của Ralf Rangnick sau mùa giải này sẽ là cố vấn, không còn là HLV tạm quyền của đội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X