Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

MU lên tiếng vụ tước băng đội trưởng của Harry Maguire

Thứ Hai 17/07/2023 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU xác nhận Harry Maguire sẽ không còn là đội trưởng của họ, Quỷ đỏ cũng khẳng định HLV Erik ten Hag sẽ công bố đội trưởng mới vào thời điểm thích hợp. 

Harry Maguire tiết lộ vào Chủ nhật rằng anh đã bị tước băng đội trưởng của MU sau cuộc gặp với HLV Erik Ten Hag. Cầu thủ 30 tuổi, người vẫn là trung vệ đắt giá nhất thế giới sau khi chuyển đến từ Leicester City với giá 80 triệu bảng vào năm 2019, thừa nhận anh vô cùng thất vọng với quyết định của ông thầy người Hà Lan.

Trên trang chủ, MU viết: “Mọi người ở Manchester United cảm ơn Harry vì những đóng góp của anh ấy với tư cách là đội trưởng trong ba năm rưỡi qua. HLV sẽ công bố đội trưởng mới trong thời gian tới, sau khi ông ấy đã thông báo cho các cầu thủ”.

Ten Hag tuoc bang doi truong cua Maguire

HLV Ten Hag tước băng đội trưởng của Maguire

Bruno Fernandes, người đã nhiều lần đeo băng đội trưởng của MU khi Maguire vắng mặt ở mùa giải trước, hiện là ứng cử viên sáng giá cho chiếc băng đội trưởng. Ngoài ra Casemiro và Varane cũng được cho là có thể đeo băng thủ quân của Man đỏ.

Mùa giải vừa qua, Maguire chỉ đá chính 8 trận ở Premier League. HLV Ten Hag sử dụng Raphael Varane và Lisandro Martinez với tư cách là cặp trung vệ số 1 của Man đỏ, thậm chí Maguire còn xếp sau cả Victor Lindelof. Quyết định của ông Ten Hag nhận được sự ủng hộ từ CĐV MU.

Theo The Sun, Maguire đang bị tổn thương sau quyết định của HLV Ten Hag, cầu thủ người Anh có thể rời đi ở Hè 2023. Hiện Newcastle, Tottenham, Chelsea và West Ham quan tâm cựu sao Leicester, MU mong muốn thu về 40 triệu bảng từ cầu thủ sinh năm 1993. 

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X