Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U lên kế hoạch "trói chân" sao trẻ mới nổi

Thứ Hai 25/01/2016 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đưa tin, M.U đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với hậu vệ Borthwick-Jackson. Nếu đồng ý ký vào bản hợp đồng mới cầu thủ này sẽ nhận lương 10.000 bảng/tuần.


Hậu vệ Cameron Borthwick-Jackson năm nay mới chỉ mới 18 tuổi, quốc tịch Anh. Cầu thủ này có thể thi đấu ở vị trí trung vệ hoặc hậu vệ trái. Sao trẻ Man United là mẫu hậu vệ có thể hình, thể lực cùng khả năng không chiến tốt. Tài năng trẻ này có trận ra mắt đội U21 M.U khi mới 16 tuổi, và ghi bàn ấn định thắng lợi cho Quỷ trẻ trong trận chung kết Milk Cup năm 2014 với Vendee. Borthwick-Jackson đã có 31 lần ra sân trong màu áo đội U18 mùa trước và mùa này, anh được đôn lên đội U21.
Hau ve Borthwick-Jackson sap duoc MU gia han hop dong hinh anh
Cameron Borthwick-Jackson đang trưởng thành vượt bậc
Mùa giải này, do khủng hoảng lực lượng nơi hàng thủ HLV Van Gaal đã quyết định đôn Borthwick-Jackson lên đội 1. Khi được sử dụng, cầu thủ này chơi khá tốt. Chứng kiến màn trình diễn của cầu thủ này, BLĐ đội bóng chủ sân Old Trafford cho rằng hậu vệ người Anh có tiềm năng trở thành ngôi sao lớn trong tương lai. Bởi vậy, Man đỏ đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với anh.
Trước trận M.U vs Southampton: Cơ hội và thách thức cho Borthwick-Jackson
(Bongda24h.vn) – Trong bối cảnh cả Luke Shaw, Marcos Rojo và Ashley Young đều đã chấn thương, gần như chắc chắn cầu thủ trẻ Borthwick-Jackson sẽ được trao cơ...
Hợp đồng giữa Borthwick-Jackson với M.U sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Đội bóng chủ sân Old Trafford định gia hạn thêm hai năm với cầu thủ này. Nếu đồng ý gia hạn mức lương của cầu thủ 18 tuổi sẽ tăng từ 2.000 bảng/tuần lên 10.000 bảng/tuần. Trong bối cảnh các hậu vệ của Quỷ đỏ chưa thể trở lại sau chấn thương, hậu vệ này nhiều khả năng sẽ được sử dụng nhiều hơn. Nếu chơi tốt, sao trẻ M.U hoàn toàn có thể trở thành tương lai của đội bóng.
Sao tre MU hinh anh 2
M.U lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Cameron Borthwick-Jackson
Trước đó, Paul McGuinness, HLV của U18 M.U nhận xét về Borthwick-Jackson: “Cameron có mọi tố chất để chơi cho đội một. Cậu ấy cao lớn, mạnh mẽ và rất bản lĩnh. Nếu phát triển đúng cách cậu ấy hoàn toàn có thể trở thành tương lai của M.U”. HLV Louis van Gaal đã để Cameron Borthwick-Jackson khoác áo số 43 trong đội hình M.U.
Van Gaal bất ngờ được cựu CEO M.U bảo vệ trước bão chỉ trích
(Bongda24h.vn) – Cựu CEO lừng danh của Man United, David Gill vừa lên tiếng kêu gọi các CĐV đội bóng ngừng hướng mũi dùi về phía HLV Van Gaal bất chấp những...
Trong trận đấu với Southampton mới đây, HLV Van Gaal đã quyết định sử dụng Borthwick-Jackson. Cầu thủ 18 tuổi đã chơi khá tốt ở hàng thủ, nhưng những nỗ lực của anh không được đền đáp bởi Quỷ đỏ nhận thất bại 0-1. Nếu cứ tiếp tục chơi ổn định như vậy cầu thủ người Anh nhiều khả năng sẽ tiếp tục được vị chiến lược gia người Hà Lan tin tưởng.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X