Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo của PSG

Thứ Ba 18/08/2015 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo những thông tin đăng tải trên tờ Calciomercato, HLV Louis van Gaal hiện đang rất nóng lòng muốn chiêu mộ tiền đạo trong biên chế PSG, Ezequiel Lavezzi.

tin chuyen nhuong MU ngay 187 hinh anh
Tiền đạo Ezequiel Lavezzi nhiều khả năng sẽ rời PSG ngay hè này

Vị trí của tiền đạo cánh Ezequiel Lavezzi đang bị lung lay dữ dội sau khi đội bóng nhà giàu nước Pháp kí hợp đồng với Angel di Maria của Man United ở kì chuyển nhượng hè vừa rồi. Ở mùa giải vừa qua, Lavezzi đã không thể cạnh tranh nổi một vị trí chính thức với những Edinson Cavani, Zlatan Ibrahimovic và Lucas Moura. Việc PSG mua Di Maria chỉ như là “giọt nước tràn ly” khiến cho việc Lavezzi rời đội bóng chỉ còn là vấn đề thời gian bởi chắc chắn vị trí chạy cánh trái quen thuộc của anh sẽ rơi vào tay người đồng hương vừa chuyển tới CLB.

Theo tin chuyển nhượng mới nhất của M.U ngày 18/8, đội bóng thành Manchester đang chuẩn bị số tiền trị giá 12 triệu euro để có được sự phục vụ của cầu thủ người Argentina. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đang tự tin sẽ có được chữ kí của cầu thủ 30 tuổi với mức phí chuyển nhượng thấp hơn nhiều bởi hiện tại hợp đồng của Lavezzi với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn. Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1985 cũng đang rất muốn ra đi tìm bến đỗ mới để được chơi bóng nhiều hơn.

El Pocho đã ghi được 8 bàn thắng sau 31 lần ra sân ở Ligue 1 mùa giải trước và cùng đội bóng thủ đô nước Pháp giành cú ăn ba ở giải quốc nội. Tuy nhiên, những đóng góp của cầu thủ người Argentina cho đội bóng nhà giàu nước Pháp là khá ít ỏi bởi anh chỉ thi đấu trọn vẹn 90 phút trong 7 trận đấu và thường xuyên xỏ giày ra sân từ băng ghế dự bị. Điều đó cho thấy Lavezzi không nhận được sự tin tưởng từ phía HLV Laurent Blanc và việc anh rời đi cũng là khá dễ hiểu.

Hiện giờ Man United đang khao khát có thêm một tiền đạo để làm phương án dự phòng cho Wayne Rooney. Pedro đã lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ nhưng hiện tại cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn còn cân nhắc xem có nên chuyển tới sân Old Trafford hay không vì cách mà HLV Van Gaal đang đối xử với những người bạn đồng hương của anh. Nếu thương vụ M.U mua Pedro không thành công, chiêu mộ lão tướng Ezequiel Lavezzi cũng là một giải pháp không tồi vì dù đã bước sang “tuổi băm” nhưng cầu thủ người Argentina vẫn còn giữ được tốc độ và thể lực khá tốt, đủ để có thể thi đấu đỉnh cao thêm 1 vài năm nữa.

Xuân Phong Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X