Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

MU lên kế hoạch chiêu mộ thủ môn tài năng bậc nhất của ĐT Đức

Thứ Bảy 14/08/2010 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - MU đang có những bước cải tổ mạnh mẽ để đòi lại vị trí số 1 tại Premier League sau một năm đánh mất vào tay của Chelsea. Tuy nhiên trong đội hình của MU không phải không có những khiếm khuyết. Vị trí thủ môn có thể trở thành mắt xích yếu nhất của Quỷ đỏ thành Manchester trong tương lai khi Van Der Sar giải nghệ vì thế BLĐ MU đang gấp rút lên kế hoạch chiêu mộ một thủ thành tài năng. Và cái tên đang được đội chủ sân Old Trafford nhắm tới là thủ thành người Đức - Rene Adler.

Sir Alex Ferguson đang hoạch định những kế hoạch dài hơi cho tương lai của MU. Quỷ đỏ thành Manchester đang có những bước chuyển mình rõ nét khi họ đặt niềm tin vào thế hệ trẻ. Điều đó được chứng minh ngay trong chính sách chuyển nhượng của đội bóng. Mùa hè năm nay, MU dù cho không có được thương vụ nào thật sự đình đám nhưng cũng đã có được 3 sự bổ sung nhân lực cần thiết và tất cả đều là những cầu thủ trẻ mới ngoài đôi mươi như Javier Hernandez, Chris Smalling và mới đây nhất là tân binh người Bồ Đào Nha - Bebe.

Rene Adler đang trong tầm ngắm của MU

Nhìn chung đội hình của MU mùa này có sự cân bằng khá cao khi là sự pha trộn giữa kinh nghiệm của các cựu binh, công thần như Ryan Giggs, Paul Scholes hay Gary Neville cộng với sức trẻ đến từ những Nani, Valencia hay Javier Hernandez. Tuy nhiên, vị trí thủ môn vẫn chưa thể khiến cho Sir Alex yên tâm. Dù cho Van Der Sar vẫn đang là chốt chặn tin cậy trong khung gỗ của MU nhưng năm nay anh đã 39 tuổi và khả năng cống hiến của anh ở sân Old Trafford cũng chỉ được một đến hai mùa nữa mà thôi. Trong khi đó các thủ thành dự bị Thomas Kuszcak không mấy khi được tin dùng và chắc chắn vẫn chưa thể khiến các fan của MU yên tâm. Vì thế BLĐ Quỷ đỏ thành Manchester đang lên kế hoạch bỏ ra 12 triệu bảng để chiêu mộ thủ thành được coi là số 1 nước Đức vào thời điểm hiện tại - Rene Adler.

Rene Adler năm nay 25 tuổi và đang ở độ chín của sự nghiệp. Anh là thủ môn đang thuộc biên chế của Bayer Leverkusen. Nếu không dính phải chấn thương xương sườn ngay trước thềm World Cup 2010 thì chắc chắn vị trí số 1 trong khung gỗ của ĐT Đức tại Nam Phi đã thuộc về Rene Adler chứ không phải Manuel Neuer. Trước Rene Adler, MU cũng đã từng nhắm tới thủ thành người Đan Mạch Andres Lindegaard nhưng xem ra việc tiếp cận với thủ thành được coi là "Smeichel mới" là hết sức khó khăn.

Nếu thành công trong thương vụ của thủ thành người Đức, Rene Adler sẽ trở thành bản hợp đồng đáng chú ý thứ 4 của đội bóng chủ sân Old Trafford trong mùa hè này. Adler hoàn toàn có thể trở thành mắt xích cuối cùng giúp MU có được một bộ khung hoàn thiện trước mùa giải mới. Mùa giải 2010/2011 ở Premier League sẽ chính thức khởi tranh ngày hôm nay 14 tháng 8 bằng trận mở màn giữ Tottenham Hotspur và Manchester City. Ở vòng đấu đầu tiên, đoàn quân Sir Alex Ferguson sẽ có trận đấu muộn vào ngày thứ 2 với đội bóng ưa thích của họ - "chích chòe" Newcastle United.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X