Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

MU lên kế hoạch chiêu mộ Ousmane Dembele

Thứ Sáu 26/01/2024 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, MU có kế hoạch chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele của PSG, qua đó nâng cấp khả năng tấn công ở cánh phải.

MU hiện tại, Antony thường xuyên được sử dụng bên cánh phải. Tuy nhiên bản hợp đồng 100 triệu euro chưa chứng tỏ được gì. Anh ra sân hơn 20 lần nhưng không ghi bàn cũng không kiến tạo. CĐV MU đang quá chán nản với phong độ của ngôi sao người Brazil.

Không loại trừ khả năng MU bán rẻ Antony ở Hè 2024 để thu hồi vốn, đồng thời giảm bớt quỹ lương. Ngay từ bây giờ đội chủ sân Old Trafford đã lên kế hoạch tìm người thay thế. Sau khi Sir Jim Ratcliffe mua lại 25% cổ phần, MU bắt đầu kỷ nguyên mới bằng việc đưa Omar Berrada từ đối thủ Man City về ngồi ghế CEO.

MU dua Ousame Dembele vao tam ngam

MU đưa Ousmane Dembele vào tầm ngắm

Berrada, người đứng sau thương vụ Erling Haaland gia nhập Man City, cũng nhanh chóng lên kế hoạch tái thiết MU với mục tiêu quan trọng Ousmane Dembele. Trong quá khứ, MU từng theo đuổi cầu thủ người Pháp khi anh còn chơi cho Barca nhưng không thành công. 

Cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele không thoải mái ở PSG sau khi rời Barca hồi mùa hè vừa qua. Anh mới ghi 1 bàn sau 16 lần ra sân ở Ligue 1 mùa này. Dembele được cho là không có mối quan hệ tốt với HLV Luis Enrique và sẵn sàng rời đi vào cuối mùa giải năm nay. 

Tuyển thủ Pháp thích thú với bóng đá Anh và chấp nhận bước vào dự án mới của MU. Anh được đánh giá cao ở tốc độ, kỹ thuật cá nhân và khả năng sáng tạo, Dembele chắc chắn sẽ là sự bổ sung tốt cho cánh phải của Man đỏ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X