Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U lên kế hoạch bán liền lúc 4 ngôi sao lớn

Thứ Sáu 03/04/2015 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Mirror đưa tin, trong kế hoạch chuyển nhượng của M.U, đội bóng này sẽ đẩy đi tới 4 ngôi sao ở mùa hè tới. Những Falcao, Van Persie, Di Maria và Mata là những cái tên sẽ không còn cơ hội tỏa sáng tại Old Trafford.


Đầu mùa giải này, HLV Van Gaal đã khiến BLĐ M.U phải chi ra gần 170 triệu bảng để chiêu mộ tân binh. Tuy nhiên, thành tích thi đấu mà Quỷ đỏ đem lại chưa đáp ứng được kỳ vọng, đội bóng chủ sân Old Trafford không thể cạnh tranh chức vô địch và đang chật vật để có được một vị trí trong Top 4. Rất nhiều vấn đề đang xuất hiện ở thời điểm này, để giải quyết vấn đề này nhiều khả năng M.U sẽ tiếp tục dùng tiền chiêu mộ ngôi sao. Nhiều khả năng sẽ lại có một cuộc thanh lọc lực lượng rất lớn ở mùa hè tới, ở đó người đến cũng nhiều mà người đi cũng không ít.
Chuyen nhuong M.U hinh anh
Mata và Falcao sẽ phải rời M.U ở mùa hè tới
Trong kế hoạch chuyển nhượng của M.U ở mùa hè tới, tờ Mirror cho biết đội bóng này sẽ đẩy đi tới 4 ngôi sao lớn gồm Falcao, Van Persie, Di Maria và Mata. Với Falcao, mặc dù được M.U chi ra 20 triệu bảng chỉ để mượn một mùa, tuy nhiên thành tích mà chân sút này có được là không thể khiến NHM Quỷ đỏ hài lòng. Hiện tại, Falcao mới có được 4 bàn thắng, anh thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Ở những vòng đấu gần đây, khi mà HLV Van Gaal đã tìm ra bộ khung ưng ý thì “Mãnh hổ” không còn cơ hội ra sân. Với phong độ như vậy, nhiều khả năng M.U sẽ không mua đứt Falcao ở mùa hè tới, do vậy anh sẽ phải trở về Monaco hoặc cập bến một đội bóng khác.

Van Persie mặc dù đã có được 10 bàn ở mùa giải này, tuy nhiên vấn đề tuổi tác khiến chân sút này không thể duy trì phong độ vốn có của mình. Tiền đạo Hà Lan từng nằm trong kế hoạch lâu dài của Van Gaal ở M.U tuy nhiên phong độ sa sút trong mùa này của Persie khiến “Tulip thép” mất hết kiên nhẫn. Hiện tại, hợp đồng của anh với Quỷ đỏ sắp hết hạn, tuy nhiên vẫn chưa thấy hai bên có động thái trong việc thông qua một bản hợp đồng mới. Rất nhiều thông tin cho rằng M.U sẽ bán Van Persie ở mùa hè tới, đây không phải là thông tin không có cơ sở khi anh chơi thiếu thuyết phục và lại hưởng lương rất cao.

Hai cầu thủ còn lại phải khăn gói rời Old Trafford là Di Maria và Juan Mata, với tiền vệ người Argentina mặc dù khiến M.U phải bỏ ra 59,7 triệu bảng để có anh, tuy nhiên những gì anh làm được là tương đối mờ nhạt. Hiện tại, PSG sẵn sàng chồng đủ 50 triệu bảng để đưa anh về nước Pháp. Còn với trường hợp của Mata thì HLV Van Gaal nên suy nghĩ lại, tiền vệ này đang chơi rất hay và chứng tỏ anh có thể trở thành ngôi sao của M.U trong thời gian tới.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X