Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU lên kế hoạch bán Anthony Martial

Thứ Ba 23/05/2023 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã hết kiên nhẫn với Anthony Martial và sẽ chia tay cầu thủ người Pháp ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Anthony Martial không thể tạo ra những ảnh hưởng tích cực ở Man United mùa này. Cầu thủ người Pháp gặp chấn thương liên miên và mới chỉ ra sân 19 lần ở Premier League.

Martial
MU lên kế hoạch bán Anthony Martial

Martial đã gặp phải vấn đề ở hông, gân khoeo, lưng và gót chân ở mùa giải này. Tương lai của cầu thủ người Pháp ở Man United đang phải đối diện với những bất ổn.

Mới đây, Martial đã tỏ thái độ không hài lòng khi bị HLV Ten Hag thay ra ở phút 57 của trận đấu với Bournemouth. Đó là trận đấu quan trọng với Man United nhưng Martial vẫn không được chơi trọn vẹn 90 phút, như rất nhiều trận trước đó.

Theo tờ The Sun, Man United sẽ thanh lý Martial vào mùa hè này. Ban lãnh đạo đội bóng cũng đã hết kiên nhẫn với Martial. Và bước đi này hoàn toàn nhận được sự ủng hộ của HLV Ten Hag.

Martial đã đóng góp 8 bàn thắng và 3 kiến tạo trong 27 lần ra sân mùa này. Cầu thủ người Pháp vẫn còn hợp đồng đến năm 2024 và được cho là hưởng mức lương khoảng 240,000 Bảng/tuần.

Martial đã trải qua nhiều thăng trầm ở Man United kể từ khi chuyển đến với mức phí 36 triệu Bảng vào năm 2015. Anh đã phải dành nửa sau của mùa giải trước để thi đấu tại Sevilla theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, Martial cũng không được Sevilla sử dụng và phải ngậm ngùi trở lại Manchester khi dính một chấn thương cuối mùa.

Martial và Man United có thể về đích trong top 4 Premier League mùa này nếu như thu về thêm 1 điểm nữa trong các trận đấu với Chelsea và Fulham. Cơ hội để giành suất dự C1 của MU lúc này là vô cùng sáng sủa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X