Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

MU lấy thêm Marco Asensio từ Real Madrid

Thứ Hai 10/10/2022 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Marco Asensio từ chối Barcelona và tuyên bố muốn tập trung cho Real Madrid và World Cup 2022, MU vẫn muốn lấy bằng được tuyển thủ Tây Ban Nha.

MU tập trung kế hoạch lấy Asensio

MU đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công. Việc Anthony Martial lần thứ 3 chấn thương kể từ khi làm việc với Erik ten Hag buộc MU phải tăng cường giải pháp tấn công. Hơn nữa, việc Cristiano Ronaldo gần như sẽ ra đi trong năm 2023 cũng buộc Man đỏ phải nâng cấp đội hình. 

Todo Fichajes đưa tin, các quan chức MU đang làm tất cả để giành chữ ký của Marco Asensio. Hợp đồng giữa Marco Asensio và Real Madrid chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, nhưng không có dấu hiệu hai bên sẽ ký hợp đồng mới. 

MU tap trung ke hoach lay Asensio

MU tập trung kế hoạch lấy Asensio

Vì thế, MU không phải trả nhiều phí cho thương vụ chuyển nhượng vào tháng Giêng tới. Quỷ đỏ chuẩn bị bước vào bàn đàm phán với người đại diện Jorge Mendes và hy vọng Asensio sẽ gật đầu sau khi cùng Tây Ban Nha thi đấu tại Qatar.

Về phía, cầu thủ sinh năm 1996, anh cũng đã lên kế hoạch tìm kiếm một CLB mới. Mùa giải năm nay Marco Asensio ra sân 7 lần trên mọi mặt trận và đóng góp 1 bàn thắng. MU đang hy vọng số tiền 15 đến 20 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Barca cũng được cho là đang theo đuổi ngôi sao của Real Madrid. Tuy nhiên, trong một chia sẻ mới nhất, cầu thủ người Tây Ban Nha phủ nhận việc bí mật đàm phán với đội bóng xứ Catalan. Anh khẳng định tập trung vào cống hiến cho Real Madrid và nỗ lực để được tham dự World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X