Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U lật kèo bắt Mourinho phải sang Trung Quốc

Thứ Năm 05/05/2016 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Truyền thông Anh đưa tin, M.U đang cố gắng thuyết phục HLV Jose Mourinho chờ đợi thêm một mùa, để Van Gaal dẫn dắt Quỷ đỏ nốt năm cuối trong bản hợp đồng.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Tương lai HLV Jose Mourinho đang là đề tài được báo giới quan tâm rất nhiều. Nhiều nguồn tin khẳng định vị chiến lược gia người Bồ sẽ thay thế HLV Van Gaal dẫn dắt M.U bắt đầu từ mùa giải 2016/17. Thậm chí, một số tờ báo còn ấn định ngày ra mắt của Mourinho ngay sau trận chung kết FA Cup giữa M.U và Crystal Palace.
HLV Jose Mourinho hinh anh
M.U muốn Mourinho sang Trung Quốc trước khi trở lại dẫn dắt Quỷ đỏ
Nhưng mới đây, truyền thông Anh đồn rằng GĐĐH Ed Woodward của M.U muốn Jose Mourinho chờ đợi thêm một mùa, để Van Gaal dẫn dắt Quỷ đỏ nốt năm cuối trong bản hợp đồng. Cụ thể, BLĐ đội bóng chủ sân Old Trafford muốn “Người đặc biệt” chấp nhận bản hợp đồng ngắn hạn (12 tháng) với một CLB của Trung Quốc trước khi quay lại Anh làm việc tại "nhà hát của những giấc mơ".
Hé lộ lý do Depay xóa toàn bộ ảnh M.U trên Instagram
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ trẻ Memphis Depay vừa xóa toàn bộ những tấm ảnh có liên quan đến Manchester United ở tài khoản cá nhân Instagram và chỉ để lại đúng...
Việc Woodward muốn Mourinho tới Trung Quốc là do M.U không muốn chia tay với Van Gaal trước thời hạn. Bởi nếu sa thải vị chiến lược gia người Hà Lan, Quỷ đỏ tự nhận sai lầm sau khi bổ nhiệm “Tulip thép”. Về phần Mourinho ông muốn trở lại dẫn dắt một đội bóng ngay ở Hè này. Cựu thuyền trưởng Chelsea kỳ vọng sẽ vực dậy vương triều Quỷ đỏ, từng thống lĩnh bóng đá Anh dưới thời Sir Alex Ferguson. NHM đội bóng chủ sân Old Trafford cũng rất muốn đội bóng thành Manchester bổ nhiệm nhà cầm quân 53 tuổi.
MU lat keo bat HLV Jose Mourinho phai sang Trung Quoc hinh anh 2
Mourinho thẳng thừng từ chối lời đề nghị của Quỷ đỏ
Trước thông tin M.U muốn Mourinho dẫn dắt một đội bóng của Trung Quốc trước khi trở lại dẫn dắt Quỷ đỏ, người đại diện của vị HLV người Bồ Jorge Mendes đã thẳng thừng bác bỏ lời đề nghị của lãnh đạo Quỷ đỏ. Ông khẳng định thân chủ của mình sẽ không tới Trung Quốc làm việc. Nếu không tới M.U, Mou còn rất nhiều bến đỗ khác chất lượng hơn đội bóng của châu Á.
M.U quyết phá két tậu hàng khủng Griezmann
Theo các nguồn tin từ Tây Ban Nha thì Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng chi đến 80 triệu euro nhằm phá hợp đồng giữa Antoine Griezmann và Atletico mùa hè này.
Cuối tuần này, M.U sẽ có trận gặp Norwich ở vòng 37 Premier League. Để nuôi hy vọng giành vé dự Champions League đội bóng chủ sân Old Trafford buộc phải thắng “Chim hoàng yến”. Cũng ở vòng này, Man City sẽ đối đầu Arsenal, nếu Pháo thủ giành chiến thắng hoặc ít nhất là cầm chân The Citizens cơ hội vào Top 4 của Quỷ đỏ sẽ rất sáng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X