Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

MU lại phá đảo giải Ngoại hạng, Andreas Pereira là ngôi sao sáng nhất

Thứ Năm 07/05/2020 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên bảng xếp hạng hiện nay tại Premier League, Quỷ đỏ đang đứng thứ 5 còn Liverpool thứ nhất. Tuy nhiên ở một bảng xếp hạng khác, 2 vị trí này đang đảo ngược.
 

MU phá đảo Instagram tại nước Anh

 

Dù thi đấu không mấy thành công kể từ khi Sir Alex giải nghệ, nhưng Man United vẫn luôn là đội bóng kiếm tiền nhiều bậc nhất thế giới, với tài năng của PCT Ed Woodward. Bên cạnh những bản hợp đồng thương mại, thì giá trị thương hiệu Quỷ đỏ trên những nền tảng xã hội cũng là rất lớn. 
 
Cụ thể, MU là đội bóng kiếm nhiều tiền quảng cáo nhất trên mạng xã hội Instagram, trong đó con gà đẻ trứng vàng cho họ là… tiền vệ Andreas Pereira. Trong mùa giải này, Quỷ đỏ kiếm 543 nghìn bảng Anh, với người dẫn đầu là Pereira với 94 nghìn bảng. 

MU lại phá đảo giải Ngoại hạng, Andreas Pereira là ngôi sao sáng nhất hình ảnh gốc

Andreas Pereira giúp MU vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng (xét về tiêu chí nào đó)


Những vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Chelsea (540 nghìn bảng), Arsenal (373 nghìn bảng) và Man City (369 nghìn bảng). Liverpool chỉ đứng thứ 5 với 313 nghìn bảng.
 
Nhưng xét về mặt cá nhân, Pereira của MU cũng chỉ xếp thứ 2, sau tiền vệ Dani Ceballos của Arsenal (101 nghìn bảng). Tính trong Top 10, MU còn có thêm 2 ngôi sao nữa là Brandon Williams (66 nghìn bảng, thứ 6) và Harry Maguire (55 nghìn bảng, thứ 9).

a

Top 10 CLB kiếm tiền nhiều nhất trên Instagram (tính theo mùa giải này/kể từ khi Covid-19 xuất hiện/tuần này)


Tất nhiên, con số thống kê này không liên quan gì tới số lượng follow. Đơn cử như Paul Pogba – ngôi sao có nhiều lượt theo dõi nhất Premier League với hơn 40 triệu, chỉ kiếm được 12 nghìn bảng tiền quảng cáo – còn không có tên trong Top 10.
 
a

Còn đây là Top 10 cầu thủ Premier League kiếm nhiều nhất

 
Sancho: Tới Dortmund là sự hy sinh rất lớn
Gương mặt trẻ sáng giá bậc nhất hiện nay, Jadon Sancho chia sẻ rằng quyết định rời Anh tới Đức từ khi còn trẻ là cực kỳ khó khăn.
VIDEO: Ở nhà rảnh rỗi, Pereira bày trò tấu hài không kém “sư phụ” Lingard
Có thể chơi bóng không hay lắm, nhưng riêng về độ sáng tạo và cầu kỳ trong việc sống ảo thì tiền vệ Andreas Pereira chẳng kém bất kỳ nghệ sĩ nhân dân nào.
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X