Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

MU CHÍNH THỨC ký hợp đồng với cầu thủ 17 tuổi

Thứ Hai 30/03/2020 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã hợp đồng chuyên nghiệp với trung vệ William Fish. Sao teen này tỏ ra hào hứng và quyết tâm kiếm một suất ở đội 1 trong tương lai.

MU ký hợp đồng với William Fish


Ngay từ thời điểm này, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên kế hoạch nhân sự cho mùa giải 2020/21. Song song với việc đưa về những gương mặt mới, MU cũng lên kế hoạch giữ chân các sao trẻ sáng giá do CLB đào tạo.
 
MU ký hợp đồng chuyên nghiệp với trung vệ William Fish hình ảnh

MU ký hợp đồng với William Fish


Trang chủ MU vừa xác nhận việc đội bóng đã ký hợp đồng chuyên nghiệp với trung vệ William Fish, người vừa bước sang tuổi 17 cách đây không lâu. Hiện tại, Fish đang thi đấu cho U18 MU. Trước đó cầu thủ cao 1m85 này từng đeo băng đội trưởng U16 MU.

Mùa giải năm nay, sao trẻ người Anh đã có cơ hội ra sân trong màu áo đội U23. Fish cũng đang là thành viên của đội U17 Anh. 

Cầu thủ sinh năm 2003 sở hữu thể hình cao to, mạnh mẽ và có khả năng phán đoán tốt. Sao trẻ 17 tuổi này đã tiến bộ vượt bậc trong hơn 1 năm qua nên nhận được phần thưởng xứng đáng.

Trong ngày ký hợp đồng chuyên nghiệp với MU, William Fish chia sẻ: “Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được CLB tin tưởng. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực. Mục tiêu của tôi là được ra sân trong màu áo đội 1 càng sớm càng tốt”.

William Fish được ví là “viên ngọc quý” của nửa đỏ thành Manchester. Trước đó, MU cũng ký hợp đồng chuyên nghiệp với 2 tài năng Dillon Hoogewerf và Johan Guadagno.
 

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X