Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

MU ký hợp đồng với Timo Werner?

Thứ Ba 28/11/2023 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo Florian Plettenberg, MU gây ngạc nhiên khi thăm dò việc kỳ hợp đồng với cựu tiền đạo Chelsea đang chơi cho RB Leipzig, Timo Werner.

MU đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công vào tháng 1 năm 2024. Rasmus Hojlund vẫn chưa mở tài khoản ở Premier League, trong khi đó Antony sa sút còn Jadon Sancho bị loại khỏi kế hoạch, đó là lý do HLV Erik ten Hag cần thêm những cầu thủ tấn công mới.

Một vài mục tiêu đã lọt vào tầm ngắm của Man đỏ. Theo báo Florian Plettenberg, MU gây ngạc nhiên khi thăm dò việc kỳ hợp đồng với cựu tiền đạo Chelsea đang chơi cho RB Leipzig, Timo Werner. Tuy nhiên, các cuộc đàm phán chính thức chưa diễn ra.

MU duoc cho la san sang ky hop dong voi Timo Werner

MU được cho là sẵn sàng ký hợp đồng với Timo Werner

Cầu thủ người Đức từng có khoảng thời gian chơi bóng không thành công ở Chelsea, sau đó anh được đẩy trở lại RB Leipzig. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1996 chơi khá tốt trong màu áo đội bóng nước Đức, nhưng ở thời điểm hiện tại anh mới có 2 bàn sau 13 trận, và hiện đã bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Timo Werner được cho là muốn trở lại Anh chơi bóng, RB Leipzig cũng sẵn sàng để tiền đạo này rời đi nếu nhận được một lời đề nghị tốt. Là mẫu tiền đạo đa năng, cầu thủ người Đức có thể giúp HLV Ten Hag đa dạng về hệ thống chiến thuật.

MU sẽ phải cạnh tranh với Fulham và West Ham. Real Madrid từng bày tỏ sự quan tâm đến Werner nhưng giờ MU mới là ứng viên nặng ký nhất chiêu mộ tuyển thủ Đức. Man dỏ dự kiến sẽ hỏi mượn cựu sao Chelsea, nếu anh chơi tốt họ sẽ mua đứt. Trong trường hợp RB Leipzig không đồng ý cho mượn, MU có thể đàm phán mua đứt với mức phí hợp lý. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X