Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U khủng hoảng lực lượng trước trận đấu với Bournemouth

Thứ Sáu 11/12/2015 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Bournemouth vs M.U, Quỷ đỏ thiếu vắng rất nhiều những cầu thủ quan trọng vì chấn thương.


Tinh thần các cầu thủ M.U đang xuống nghiêm trọng khi không thể vượt qua vòng bảng Champions League. Không chỉ có vậy, sau chuyến trở về từ nước Đức, Quỷ đỏ còn đón tin buồn về lực lượng khi đội bóng của Louis van Gaal sẽ không có được sự phục vụ của hậu vệ Matteo Darmian bởi chấn thương gân khoeo, và trung vệ Chris Smalling gặp vấn đề về háng. Cuối tuần này, M.U sẽ có chuyến làm khách tới sân Dean Court của Bournemouth.
Bournemouth vs MU Quy do khung hoang luc luong hinh anh
M.U vừa bị loại khỏi Champions League

Trước trận Bournemouth vs M.U, Quỷ đỏ mất rất nhiều cầu thủ trụ cột vì chấn thương. Cụ thể, có tới 9 cầu thủ quan trọng của Manchester United không thể ra sân, bao gồm Luke Shaw (gãy chân), Antonio Valencia (bàn chân), Marcos Rojo (vai), Phil Jones (mắt cá), Morgan Schneiderlin (hông), Ander Herrera (gân khoeo), Wayne Rooney (mắt cá) và 2 cái tên mới nhất là Matteo Darmian (gân khoeo), Chris Smalling (háng).
M.U có thể gặp Valencia hoặc Dortmund ở vòng 1/16 Europa League
(Bongda24h.vn) - Rất có thể M.U sẽ đụng độ Dortmund hoặc Valencia ở vòng 1/16 Europa League mùa giải 2015/2016, nếu điều này xảy ra giải đấu hạng 2 của bóng đá...

Mới đây, tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã bị FA cấm thi đấu 3 trận vì hành vi đánh nguội cầu thủ của West Ham. Như vậy, HLV Van Gaal
sẽ mất tới 10 cầu thủ trước trận đấu với tân binh Bournemouth. Những trụ cột không thể ra sân khiến cơ hội được trao cho các cầu thủ trẻ.

Trong trận thua Wolfsburg, vị chiến lược gia người Hà Lan đã để Anthony Martial, Memphis Depay, Jesse Lingard và Guillermo Varela ra sân ngay từ đầu, sau đó Nick Powell và Cameron Borthwick-Jackson được vào sân từ băng ghế dự bị, nhiều khả năng cả 6 cầu thủ này sẽ đá chính vào cuối tuần. Nếu điều đó xảy ra, nửa đỏ thành Manchester nhiều khả năng sẽ thiết lập kỷ lục "ra sân với đội hình trẻ nhất" tại Premier League.
Bournemouth vs MU Quy do khung hoang luc luong hinh anh 2
Van Gaal mất quá nhiều cầu thủ quan trọng vì chấn thương

Theo tờ Goal dự đoán, ở trận đấu sắp tới, HLV Van Gaal có thể sẽ tung ra một lực lượng gồm nhiều gương mặt trẻ với độ tuổi trung bình chỉ 23 tuổi 81 ngày, vượt qua danh sách ra sân của cựu HLV Sir Alex Ferguson trong trận đấu với Hull City ở mùa giải 2008/09 để trở thành đội hình ra sân trẻ nhất trong lịch sử M.U (Kỷ lục đó là 23 tuổi 177 ngày).
David Moyes sắp trở lại EPL so tài Van Gaal
(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đồng loạt đưa tin, Swansea City đang làm mọi cách để có HLV David Moyes thay thế Garry Monk đã bị sa thải mới đây.

Trong bối cảnh như vậy, liệu họ có đứng dậy nổi khi hành quân đến sân của Bournemouth, đội bóng ở vòng đấu trước đã tạo nên cơn địa chấn tại Stamford Bridge khi quật ngã nhà ĐKVĐ Chelsea, chưa kể trước đó là trận hòa "điên rồ" 3-3 trước Everton khi bị dẫn cách biệt 2 bàn cho đến những phút cuối cùng. Chuyến làm khách của M.U trước đội bóng vô địch hạng Nhất mùa trước Bournemouth trên sân Dean Court sẽ diễn ra lúc 0h30 ngày 13/12 tới. Hiện M.U đang đứng thứ 4 với 29 điểm, kém đội đầu bảng Leicester City với khoảng cách bằng 1 trận thắng.

Video clip bàn thắng: Wolfsburg 3-2 MU (Bảng B Champions League 2015/16)



Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X