Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U không vội vàng vụ Gareth Bale

Thứ Ba 01/08/2017 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, M.U sẽ không vội vàng trong việc chiêu mộ tiền vệ Gareth Bale.

 

Tương lai tiền vệ Gareth Bale đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Cầu thủ người xứ Wales đang đứng trước khả năng phải ngồi dự bị ở sân Bernabeu. Với sự trưởng thành của Asensio cùng phong độ ấn tượng của Isco, khả năng HLV Zidane để cựu sao Tottenham ngồi dự bị là không nhỏ. Ngay cả khi giữ được vị trí tầm ảnh hưởng của Bale vào lối chơi của Los Blancos cũng bị suy giảm một cách đáng kể.
MU khong voi vang vu tien ve Gareth Bale hinh anh
Tiền vệ Gareth Bale được cho là sẵn sàng chia tay Real
Báo chí Tây Ban Nha cho rằng, Real Madrid đang lên kế hoạch bán tiền vệ Bale để lấy ngân sách đưa về Mbappe của Monaco. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng để cầu thủ sinh năm 1989 rời Bernabeu nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Về phía Bale, anh cũng đang lên kế hoạch rời Real do nhận thấy tầm ảnh hưởng bị suy giảm đáng kể. Hiện có khá nhiều đội bóng muốn có Bale, trong đó phải kể đến M.U. Đội bóng người Anh vẫn nuôi hy vọng sở hữu cầu thủ người xứ Wales.
Sao Barca tố bị trọng tài xúc phạm ở trận El Clasico trên đất Mỹ
Tiền vệ Ivan Rakitic tỏ ra bức xúc sau những lời qua tiếng lại với vị vua áo đen Jair Marrufo trong trận siêu kinh điển chiến thắng 3-2 trước đại kình địch...
Theo Don Balon, M.U sẽ không vội vàng trong việc chiêu mộ tiền vệ Gareth Bale. Cụ thể, khi nào Real chính thức đưa cầu thủ người xứ Wales vào danh sách và bản thân Bale lên tiếng muốn rời Bernabeu thì Quỷ đỏ mới vào cuộc. Khi đó, họ sẽ sở hữu cầu thủ sinh năm 1989 với giá không quá lớn. Hiện Real đang đòi 90 triệu bảng cho cựu sao Tottenham, trong khi đó M.U chỉ chấp nhận chi ra 70 triệu euro cho thương vụ này.
MU khong voi vang vu tien ve Gareth Bale hinh anh 2
M.U không vội vàng vụ Gareth Bale 
Chuyển nhượng MU đang hoạt động rất sôi nổi ở Hè 2017, họ đã đưa về 3 tân binh chất lượng bao gồm trung vệ Lindelof, tiền vệ Matic và tiền đạo Lukaku. Quỷ đỏ đã bỏ ra 140 triệu bảng để có 3 cầu thủ này, HLV Mourinho vẫn muốn mang về thêm một tiền vệ tấn công chất lượng, Ivan Perisic đang là mục tiêu hàng đầu. Man đỏ sẽ đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ ngôi sao của Inter trước khi kỳ chuyển nhượng Hè khép lại. Với những sự bổ sung chất lượng, khả năng cạnh tranh của M.U sẽ được nâng cấp đáng kể ở mùa giải tới.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X