Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Chi 45 triệu Euro, M.U vẫn không mua được hậu vệ châu Phi

Chủ Nhật 14/10/2018 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU không mua được Faouzi Ghoulam. Trang tin chuyển nhượng Calciomercato cho biết Napoli đã từ chối nhượng hậu vệ người Algeria bất chấp Quỷ đỏ gửi lời đề nghị lên tới 45 triệu Euro.
 

M.U thèm hậu vệ trái


Không chỉ bây giờ, suốt hơn 2 năm qua từ khi lên dẫn dắt Man United, HLV Jose Mourinho đã muốn tìm kiếm một hậu vệ trái. Sau khi thử qua rất nhiều phương án, từ Daley Blind, Marcos Rojo tới Matteo Darmian, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vẫn chưa hài lòng.

Mourinho buộc lòng phải kéo Ashley Young từ tiền vệ xuống chơi hậu vệ trong mùa 2017/18. Sang mùa này, ông trao cơ hội cho Luke Shaw và ít nhiều niềm tin được đáp ứng. Shaw thậm chí được xem như cầu thủ xuất sắc nhất của M.U sau 2 tháng đầu tiên của mùa giải.

MU không mua được Faouzi Ghoulam hình ảnh

MU không mua được Faouzi Ghoulam dù chi đậm


Nhưng vấn đề nằm ở chỗ hợp đồng của hậu vệ này với Quỷ đỏ sắp đáo hạn. Không có gì đảm bảo anh sẽ gắn bó tiếp tục cùng M.U trong tương lai và các cuộc tìm kiếm tân binh của họ vẫn tiếp diễn.
 

Chưa thể có Ghoulam


Một trong những mục tiêu hàng đầu mà M.U nhắm đến là Faouzi Ghoulam của Napoli. Hậu vệ trái người Algeria cao 1m88, chống bóng bổng tốt song cũng chơi chân cực hay. Khả năng giữ bóng, chuyền bóng đoạn ngắn hay dài của Ghoulam đều rất cừ.

Tất cả trùng khớp với những gì Mourinho yêu cầu với một hậu vệ trái. Ông không ngừng thúc giục bộ phận chuyển nhượng của M.U liên hệ với Napoli để hoàn tất thương vụ.

Nhưng theo tiết lộ của trang tin chuyển nhượng Calciomercato, MU không mua được Faouzi Ghoulam. Napoli đã nói không với đề nghị 45 triệu Euro tưởng chừng là không thể cưỡng lại của đội bóng nước Anh.

Đây là điều nằm ngoài dự kiến của M.U. Ghoulam cũng mới chỉ trở lại sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng gặp phải mùa trước và người đá thay anh là Mario Rui cũng đang đá rất tròn vai.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng MU trên Bongda24h.vn:

Mourinho muốn MU mua bằng được một trong hai sao khủng Croatia
HLV Jose Mourinho muốn chuyển nhượng MU mua bằng được Ivan Perisic hoặc Ante Rebic vào tháng 1 năm 2019, qua đó nâng cấp hàng công ở giai đoạn lượt về của mùa...
MU chi 60 triệu euro mua hậu vệ người Serbia
MU quan tâm Nikola Milenkovic của Fiorentina, để thuyết phục đội bóng của Italia nhả ngôi sao của mình Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 60 triệu euro.


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X