Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

"MU không hơn gì Arsenal, Aubameyang nên ở lại"

Thứ Năm 06/08/2020 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Charlie Nicholas hy vọng Pierre-Emerick Aubameyang sẽ ở lại bởi ông không tin Manchester United là một CLB lớn hơn Arsenal.

Chân sút người Gabon bị xem là muốn rời sân Emirates, nhưng một huyền thoại của CLB nghĩ rằng khả năng đó không cao.

Aubameyang chỉ còn 1 năm hợp đồng

Tương lai của Aubameyang tại Arsenal đã là chủ đề nóng trong những tháng gần đây. Pháo thủ đang đẩy nhanh tốc độ ký mới với người chỉ còn 1 năm hợp đồng. HLV Mikel Arteta rất lạc quan khả năng đó trở thành hiện thực.

MU không hơn gì Arsenal, Aubameyang nên ở lại! hình ảnh
Tương lai Aubameyang tại Arsenal bị nghi ngờ

Tuy nhiên, không thiếu những lời mời chào hấp dẫn khiến Aubameyang phải suy nghĩ. Barcelona, Man United, Juventus và Real Madrid đều được cho là muốn có chân sút 31 tuổi.

Tất cả đều giành vé dự Champions League mùa tới. Ngay cả khi hạ Chelsea 2-1 với cú đúp của Aubameyang, Arsenal cũng chỉ được dự Europa League.

Nên ở lại Arsenal

Nicolas không nghĩ rằng một cuộc chuyển nhượng sang MU sẽ thu hút Aubameyang. Trong khi đó, sự không chắc chắn về tài chính hậu khủng hoảng do Covid-19 mang đến là một vấn đề với các CLB nước ngoài.

MU chi 25 trieu bang mua Aubameyang o He 2020
Nicolas không tin MU là nơi tuyển thủ Gabon nên đến

Cựu tiền đạo của Pháo thủ nói trong một cuộc phỏng vấn với Off The Ball: “Tôi thực sự quả quyết khi nói với Aubameyang vào lúc này rằng chỉ có 2 CLB ở Anh lớn hơn Arsenal: Liverpool và Manchester City.”

“Cậu ấy có thực sự muốn gia nhập Manchester United không? Họ có hơn gì Arsenal hay không? Câu trả lời của tôi là không. Tôi nghĩ Manchester City và Liverpool mới là những đội vượt hẳn lên.”

“Tôi không nghĩ rằng Juventus mặn mà, Barcelona đang phải vật lộn với tài chính và tôi không nghĩ rằng Real Madrid giàu như những gì họ có và những gì họ muốn. Vì vậy, tôi thấy rằng đối với một trong những tiền đạo, cầu thủ giỏi nhất trong bóng đá thế giới, tôi rất lạc quan về việc cậu ấy ở lại Arsenal.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X