Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

MU không còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Tư 20/09/2023 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo huyền thoại Arsenal, Paul Merson MU đã bị loại khỏi cuộc đua vô địch Premier League mùa này sau khởi đầu tệ hại. 

MU đang chơi tệ hại ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Ở trận đấu gần nhất, Quỷ đỏ thua 1-3 trước Brighton trên sân nhà. Đây là lần đầu tiên MU thua 3 trong 5 vòng đầu tiên ở kỷ nguyên Premier League. Với vỏn vẹn 6 điểm có được sau 5 trận, đội bóng của Erik ten Hag đang xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng.

MU dang khong co phong do tot o thoi diem hien tai

MU đang không có phong độ tốt ở thời điểm hiện tại

 Rõ ràng với những gì MU đã thể hiện từ đầu mùa giải, cơ hội để họ vào Top 4 cũng đang rất khó khăn chứ đừng nói đến việc cạnh tranh chức vô địch. Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đồng tình với quan điểm này. Ông cho biết:

“Với những gì đã diễn ra, MU đã bị loại ra khỏi cuộc đua danh hiệu rồi. Họ có thể cải thiện thứ hạng trong thời gian tới, nhưng đua vô địch gần như là không thể. Liverpool và Arsenal là những ứng cử viên duy nhất cạnh tranh với Man City mùa này."

"MU đã kém 9 điểm, đó là khoảng cách gần như không thể san lấp, bởi đội đang dẫn đầu bảng là Man City, CLB có sự ổn định rất lớn. Nếu đó là bất kỳ đội nào khác, bạn có thể nói: Nếu cùng nhau cố gắng, mọi thứ đều có thể xảy ra. Nhưng Man City sẽ không thua 4 hoặc 5 trận."

MU sẽ làm khách trên sân của Bayern Munich ở lượt trận đầu tiên bảng A Champions League. Quỷ đỏ toàn hòa và thua trong 5 lần làm khách gần nhất tại Đức, và nhiều khả năng đội khách sẽ tiếp tục phải nhận một kết quả bất lợi trên đất Đức.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X