Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

MU không có phương án B trong thương vụ Cucurella

Thứ Tư 30/08/2023 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU coi Marc Cucurella là ưu tiên số một trong kế hoạch bổ sung hậu vệ trái trong những ngày cuối kì chuyển nhượng mùa hè 2023.

MU dồn toàn lực chiêu mộ Cucurella

Trong bối cảnh cả Luke Shaw và Malacia dính chấn thương, MU nỗ lực tìm kiếm hậu vệ trái thay thế. Marc Cucurella của Chelsea là cái tên Quỷ Đỏ nhắm tới. 

Theo nhà báo Fabrizio Romano, MU đã đạt thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Tây Ban Nha. Đội chủ sân Old Trafford đang nỗ lực tìm tiếng nói chung với Chelsea để mượn hậu vệ sinh năm 1998. Mấu chốt hiện tại trong thương vụ này nằm ở phí mượn và việc The Blues muốn MU thanh toán toàn bộ lương của Cucurella. 

MU không có phương án B trong thương vụ Cucurella 1
MU nỗ lực hỏi mượn Cucurella.

Nhà báo Fabrizio Romano cũng tiết lộ thêm rằng MU hiện đang dồn toàn lực cho thương vụ này. Họ sẽ chỉ xem xét các lựa chọn khác trong trường hợp chắc chắn thất bại trong thương vụ Cucurella. Điều này đồng nghĩa với việc nếu không thể hỏi mượn hậu vệ 25 tuổi, rất khó để Quỷ Đỏ có được sự bổ sung chất lượng nơi hành lang cánh trái khi kì chuyển nhượng hè 2023 sẽ khép lại vào ngày 31/8. 

Khi được hỏi về tương lai của Cucurella, HLV Pochettino khẳng định cậu học trò vẫn có trong kế hoạch của mình. Tuy nhiên, ông sẽ tôn trọng quyết định của BLĐ đội bóng.

"Tôi không thể nói về những tin đồn. Tôi nghĩ, ở thời điểm hiện tại, không có gì thay đổi. Ngày mai Cucurella sẽ sẵn sàng thi đấu.

Hiện tại câu lạc bộ chưa thông báo cho tôi bất cứ điều gì về thương vụ. Tất cả những cầu thủ tại Chelsea đều là các cái tên nằm trong kế hoạch của chúng tôi."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X