Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Diễn biến mới nhất vụ MU theo đuổi Rasmus Hojlund

Thứ Tư 28/06/2023 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo ESPN, MU sẽ không đáp ứng đòi hỏi lên tới 86 triệu bảng từ Atalanta cho trường hợp của tiền đạo Rasmus Hojlund.

MU rất cần một tiền đạo mới ở Hè 2023, họ nhắm Harry Kane như mục tiêu hàng đầu. Tuy nhiên, 2 lời đề nghị của Quỷ đỏ đã bị Tottenham từ chối. Truyền thông Anh khẳng định, MU đã rút lui khỏi thương vụ Harry Kane do thái độ cứng rắn đến từ chủ tịch Daniel Levy. 

Bây giờ đội chủ sân Old Trafford đang chuyển hướng sang những mục tiêu mới. MU được cho là quan tâm Rasmus Hojlund của Atalanta. Tiền đạo của Atalanta đã được liên hệ chuyển đến MU sau mùa giải đầu tiên ấn tượng ở Serie A, ghi 9 bàn. Rasmus Hojlund cũng chơi rất tốt ở ĐT Đan Mạch, anh có 5 bàn trong 5 trận đầu tiên cho ĐTQG. 

MU khong chi 86 trieu bang mua Rasmus Hojlund

MU không chi nhiều tiền mua Rasmus Hojlund

Chân sút người Đan Mạch còn 4 năm trong hợp đồng với đội bóng của Italia. Điều này khiến Atalanta có lợi thế lớn khi đàm phán và họ đang yêu cầu một số tiền lên tới 86 triệu bảng. Mới nhất, theo tiết lộ từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Quỷ đỏ không có kế hoạch đáp ứng khoản phí khổng lồ mà đại diện đến từ Serie A yêu cầu. Ông cho biết:

"Atalanta muốn khoảng 60 đến 70 triệu euro cho Rasmus Hojlund, chưa bao gồm phụ phí. Đây là những gì họ yêu cầu cho đến thời điểm hiện tại, và MU dự kiến sẽ chi ít hơn con số này cho một cầu thủ như Hojlund."

Ngoài tiền đạo của Atalanta, MU cũng đưa Victor Osimhen hay Randal Kolo Muani vào tầm ngắm. Tuy nhiên cả hai thương vụ này cũng rất khó khăn. Napoli muốn 130 triệu euro cho Osimhen trong khi đó để có Kolo Muani Man đỏ cũng phải chi khoảng 90 đến 100 triệu euro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X