Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

MU khó thanh lý đội trưởng Harry Maguire

Thứ Năm 06/07/2023 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United gặp nhiều khó khăn trong việc thanh lý Harry Maguire hè này vì cầu thủ người Anh sẽ được tăng lương do câu lạc bộ trở lại Champions League.

Man United về đích ở vị trí thứ 3 mùa trước và sẽ có được suất dự Champions League vào năm tới. Nhờ vậy, mức lương của Harry Maguire ở Man United đã tăng đáng kể. Điều đó khiến cho Man United khó lòng thanh lý trung vệ người Anh, bởi một thương vụ chuyển nhượng sẽ đòi hỏi cầu thủ này phải giảm lương.

Rio Ferdinand khuyen Harry Maguire roi MU
MU khó thanh lý đội trưởng Harry Maguire

Maguire gia nhập Man United với mức phí chuyển nhượng 80 triệu Bảng. Dù vậy, sự sa sút về phong độ khiến cho MU khó lòng đòi hỏi mức giá quá cao khi bán Maguire ở thời điểm này.

Ở mùa giải vừa qua, Maguire không còn giữ được vị trí đá chính tại sân Old Trafford. Lối chơi của Maguire không hợp với những gì Ten Hag xây dựng tại Man United, nên cơ hội ra sân của cầu thủ này ở mùa giải tới cũng không được tăng lên là bao.

HLV Ten Hag từng thừa nhận rằng Maguire cần phải đưa ra quyết định về tương lai của mình vào mùa hè này. Trong khi đó, HLV Southgate cũng nêu ra những nỗi lo về thời lượng ra sân của Maguire ở Man United và cảnh báo về khả năng mất suất đá chính ở đội tuyển Anh.

Maguire chỉ xuất phát 8 trận đấu ở Premier League mùa trước khi Lisandro Martinez và Raphael Varane thi đấu ấn tượng ở trung tâm hàng thủ. Khi bộ đôi trên vắng mặt, Victor Lindelof và Luke Shaw là những cầu thủ được lựa chọn. Maguire bây giờ chỉ là một chốt chặn được tung vào sân cuối trận để gia tăng khả năng chống bóng bổng và giúp MU bảo toàn tỉ số.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X