Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U khiến Carrick buồn lòng

Thứ Sáu 03/02/2017 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ The Sun khẳng định M.U chỉ chấp nhận gia hạn hợp đồng với tiền vệ Michael Carrick nếu anh chấp nhận giảm lương.

 

Trong những năm gần đây, tiền vệ Michael Carrick luôn là một trong những tiền vệ trung tâm quan trọng bậc nhất của M.U. Ở mùa giải này, dù đã bước sang tuổi 35 nhưng ngôi sao người Anh vẫn chơi cực tốt. Anh cùng với Pogba và Herrera là những lựa chọn thường xuyên nơi trung tuyến của đội chủ sân Old Trafford. Mặc dù không nổi trội ở khả năng dứt điểm, song tuyển thủ Anh lại được đánh giá cao ở khả năng giữ nhịp trận đấu, chuyền bóng và đánh chặn.
MU lam kho tien ve Michael Carrick hinh anh
Carrick vẫn chơi rất tốt trong màu áo M.U
Với những gì đã trình diễn, HLV Jose Mourinho muốn M.U gia hạn hợp đồng với Carrick. Hiện tại hợp đồng cũ của cầu thủ này chỉ còn thời hạn đến Hè 2017 là đáo hạn. NHM Quỷ đỏ rất muốn BLĐ đội bóng giữ chân cựu sao Tottenham. Những người đứng đầu đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng gia hạn với Carrick, nhưng họ lại làm khó cầu thủ này. Cụ thể, Ban lãnh đạo M.U đã khẳng định rằng, họ chỉ chấp nhận gia hạn hợp đồng với Carrick thêm 1 năm nếu cầu thủ này đồng ý giảm lương từ 130.000 bảng/tuần xuống còn 70.000 bảng/tuần. 
Herrera thừa nhận đang học theo hình mẫu sao Barca
Tiền vệ Ander Herrera của M.U tiết lộ rằng anh đang chỉnh lại phong cách chơi bóng của mình theo hình mẫu của Sergio Busquets bên phía Barcelona.
Một nguồn tin thân cận từ phía M.U chia sẻ: “Carrick muốn được tiếp tục gắn bó với M.U. Mourinho cũng muốn cậu ấy ở lại. Thậm chí cả Hội đồng quản trị của đội bóng cũng muốn gia hạn với Carrick. Nhưng chúng tôi cần xem xét những điều khoản ở bản hợp đồng mới, những đóng góp của cậu ấy đã không còn thường xuyên. Bởi vậy, việc giảm lương cũng là điều dễ hiểu. Tôi hy vọng cậu ấy hiểu cho đội bóng”.
MU lam kho tien ve Michael Carrick hinh anh
Muốn ở lại M.U Carrick phải chấp nhận giảm lương
Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho M.U hồi mùa Hè năm 2006, Carrick đã hòa nhập cực nhanh và luôn chơi ấn tượng ở tuyến giữa. Anh đã cùng đội chủ sân Old Trafford giành 5 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup, 1 League Cup, 6 Siêu cúp Anh, 1 Champions League và 1 FIFA Club World Cup. Hiện tại, ngôi sao người Anh đã nhận được một số lời mời từ những đội bóng tầm trung ở giải Ngoại hạng Anh, một số đội bóng của Trung Quốc và Mỹ.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X