Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Memphis Depay có thể tái hợp Man Utd với giá 35 triệu bảng

Chủ Nhật 22/01/2017 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho vẫn cố vớt vát chút niềm tin dành cho tiền đạo trẻ người Hà Lan khi đính kèm điều khoản mua lại trong bản hợp đồng chuyển nhượng sang Lyon.

Không có chút gì tiến bộ so với mùa giải thất vọng năm ngoái, chuyện Memphis Depay cuối cùng phải cuốn gói khỏi Old Trafford không khiến giới mộ điệu bất ngờ. Tiền đạo 23 tuổi người Hà Lan chính thức kết thúc chuyến phiêu lưu thất bại ở Manchester United để gia nhập Lyon với mức giá 16 triệu bảng nhằm cứu vãn sự nghiệp. Bên cạnh đó, Quỷ Đỏ còn có thể nhận thêm 6 triệu bảng nếu đội bóng nước Pháp giành vé Champions League năm tới và Memphis Depay được gia hạn hợp đồng.

Memphis Depay co the tai hop Man Utd voi gia 35 trieu bang hinh anh
Bán đứt Memphis Depay sang Lyon nhưng MU vẫn kèm điều khoản mua lại giá 35 triệu bảng

Thương vụ này được nhận định là tốt cho cả ba bên, nhưng điều có lẽ nằm ngoài tính toán của các CĐV là điều khoản đặc biệt được Man Utd đính kèm trong bản hợp đồng với Lyon. Theo đó, Quỷ Đỏ thành Manchester được toàn quyền mua lại Memphis Depay từ đội bóng nước Pháp tại bất cứ thời điểm nào, miễn sao chồng đủ 35 triệu bảng trên bàn đàm phán.

Rõ ràng thì bất chấp tất cả, bản thân cựu ngôi sao PSV Eindhoven vẫn là một cầu thủ đầy tài năng và tuổi trẻ sẽ còn cho phép anh tiếp tục phát triển. MU đơn giản không muốn thêm một trường hợp như Paul Pogba hay Gerard Pique nào nữa, nhất là khi họ đã từng tin tưởng trao cho Memphis Depay chiếc áo số 7 huyền thoại.

Ngay cả Jose Mourinho trong bài phát biểu chia tay Memphis Depay, ông vẫn dành những lời lẽ rất tốt đẹp cho cậu học trò và sẵn sàng mở rộng cửa đón anh trở về Old Trafford một ngày nào đó. HLV người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Tôi chẳng có gì ngoài những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho Memphis ở nước Pháp. Cậu ấy chắc chắn sẽ nhanh chóng hòa nhập và thi đấu xuất sắc ở môi trường mới. Hy vọng chúng tôi sẽ có thêm cơ hội làm việc với nhau trong tương lai.”

“Vấn đề của Memphis không nằm ở cậu ấy, không phải là khả năng hay ý thức của cậu ấy. Đó là một cầu thủ luôn có thái độ chuyên nghiệp và tôn trọng tất cả mọi người. Cậu ấy luôn thể hiện tinh thần chăm chỉ và nỗ lực tập luyện nhằm tìm kiếm cơ hội trên sân cỏ. Mặc dù vậy, điều thực sự đáng tiếc là ở vị trí chạy cánh của Memphis, nơi duy nhất mà chúng tôi đang quá dư thừa nhân sự. Ngay cả trong những trận đấu cúp, tôi cũng rất đau đầu khi có trong tay đến 7 cái tên cho 2 cánh, và Memphis không có nhiều thời gian thi đấu là vì vậy.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X