Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U hy vọng sớm trói chân De Gea

Thứ Sáu 23/02/2018 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Anh, HLV Jose Mourinho đang nóng lòng thuyết phục thủ môn De Gea sớm đặt bút gia hạn hợp đồng.


Màn hút chết trước Sevilla tại Tây Ban Nha vừa qua đã chứng tỏ 2 điều. Thứ nhất, hàng phòng ngự của Man United đang bất ổn hơn bao giờ hết, cho dù họ được dẫn dắt bởi “bậc thầy phòng thủ” Jose Mourinho. Điều thứ 2, David De Gea là thủ thành xuất sắc bậc nhất thế giới thời điểm này, khi gần như một mình anh giúp Quỷ đỏ có được một kết quả hòa. Có thể nói, thủ thành sinh năm 1991 đang chiếm đến 80% sức mạnh hàng phòng ngự của đội bóng thành Manchester.
 
Chính vì lý do này, M.U đang nóng lòng trao cho David De Gea một bản hợp đồng mới, với mức lương tăng mạnh để giữ anh lại Old Trafford càng lâu càng tốt. HLV Jose Mourinho cũng liên tục khẳng định sẽ không để De Gea ra đi bằng bất kỳ giá nào, nếu Quỷ đỏ muốn trở thành một bến đỗ với các siêu sao hàng đầu thế giới. Những mùa giải gần đây, Real Madrid liên tục gõ cửa M.U với hy vọng đem thủ thành số 1 của họ hồi hương, nhưng đều thất bại.

De Gea toa sang truoc Sevilla
De Gea tỏa sáng trước Sevilla

Với việc chỉ còn vỏn vẹn 18 tháng trong thời hạn hợp đồng, BLĐ đội bóng nước Anh buộc phải chốt tương lai thủ môn De Gea càng sớm càng tốt. Mức lương kỷ lục dành cho một người gác đền tại Premier League đã được thảo sẵn, và mọi thứ giờ chỉ còn chờ cái gật đầu của thủ thành này. Và theo thông tin được ESPN đăng tải, mọi chuyện đang tiến triển tốt trên bàn đàm phán. Nhiều khả năng, De Gea sẽ đặt bút gia hạn với M.U trước khi mùa bóng này khép lại, để ở lại nước Anh thêm nhiều năm nữa.
 
Quay trở lại màn đọ sức với Sevilla, thủ môn 27 tuổi chính là ngôi sao sáng nhất với 8 tình huống cứu thua, trong đó có pha cản phá xuất thần trong khoảng thời gian chưa đầy nửa giây. 3 tuần tới, M.U sẽ có trận lượt về tại Old Trafford, và họ sẽ có cơ hội đi tiếp nếu De Gea tiếp tục những màn bay lượn trong khung gỗ. Nhưng trước mắt, David De Gea và các đồng đội sẽ đối mặt với thử thách còn khó khăn hơn nữa, khi đội nhà tiếp đón ĐKVĐ Chelsea vào cuối tuần này. 

Man Utd: Bậc thầy của sự vừa đủ
Nếu có khía cạnh nào đấy “vinh danh” Manchester United như nhà vô địch thực thụ trong mùa giải này, họ có lẽ là bậc thầy của sự “vừa đủ”, vừa đủ một cách nửa...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X