Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U hoãn kế hoạch nâng cấp Old Trafford để đầu tư chuyển nhượng

Thứ Năm 01/03/2018 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kế hoạch nâng cấp sân Old Trafford của Man United có thể sẽ bị hoãn lại để dành tiền cho HLV Jose Mourinho xây dựng một đội hình mạnh hơn với những tân binh “bom tấn” vào mùa hè tới.
MU hoan ke hoach nang cap Old Trafford de dau tu chuyen nhuong hinh anh
M.U tạm dừng kế hoạch nâng cấp Old Trafford để bơm tiền cho Mourinho

Man United đã có những buổi thảo luận về vấn đề nâng cấp sân Old Trafford để tăng sức chứa và cải thiện bầu không khí trên sân. Kế hoạch này vẫn đang được xem xét nhưng tờ Daily khẳng định nó có thể tạm thời sẽ bị bỏ vào ngăn tủ để ưu tiên cho HLV Jose Mourinho nâng cấp đội hình.

HLV Mourinho đã giành hai chức vô địch Europa League và League Cup trong mùa giải đầu tiên cầm quân tại Old Trafford. Mùa này, chiến lược gia người Bồ cũng giúp cho Quỷ đỏ đứng ở vị trí thứ hai, chỉ thua kém một Man City quá vượt trội so với phần còn lại.
M.U đón thêm trung vệ trở lại trước giai đoạn quan trọng
Đội ngũ y tế của Man United kỳ vọng trung vệ Marcos Rojo sẽ kịp trở lại cho trận đại chiến quan trọng với Liverpool vào giữa tháng 3 tới.

Tuy vậy, HLV Mourinho vẫn không hài lòng với một vài nhân tố trong đội hình của mình. Theo đó, “người đặc biệt” sẽ vung tiền vào mùa hè tới để xây dựng một đội hình giàu sức cạnh tranh hơn nữa. Đó là một việc làm đúng đắn khi mà Man City và Chelsea đều đang rất mạnh trong khi Liverpool và Tottenham hứa hẹn sẽ là những đối thủ cạnh tranh tiềm tàng trong những năm tới.

Mourinho thường xuyên chỉ trích các CĐV của Man United vì không thể tạo ra một bầu không khí náo nhiệt trong những trận đấu trên sân nhà. Nhà cầm quân 55 tuổi cũng đã chia sẻ khá nhiều về vấn đề này với giám đốc điều hành Ed Woodward. Được biết, hội cổ động viên Manchester United Supporters Trust hiểu rõ vấn đề đang diễn ra và hy vọng đội bóng sẽ sớm có thay đổi về việc sắp xếp chỗ ngồi của khán giả.

Trước thềm kỳ chuyển nhượng mùa hè, Man United cũng đã có liên hệ với một loạt ngôi sao ở châu Âu hiện nay, trong đó có Alvaro Odriozola, Robert Lewandowski, Toby Alderweireld, Sergej Milinkovic-Savic và Malcom. Ưu tiên hàng đầu của Quỷ đỏ sẽ là nâng cấp hàng phòng ngự cùng với hai hành lang cánh. Ngoài ra, bổ sung một tiền vệ trung tâm cũng là yêu cầu được đặt ra hàng đầu khi Carrick và Fellaini nhiều khả năng sẽ chia tay màu áo đỏ vào cuối mùa giải này.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X